qc1

Khoa Học Và Cảm Tính

Science and Sensibility (2019)

Nội dung phim

Tóm tắt phim  khoa học Và Cảm Tính(2018):

phi tần cỗ ván phi tần

Có lẽ quãng thười gian còn đi học, quãng thời kì lôi cuốn nhất của thanh xuân khiến chúng ta vừa thấy vui, vừa thấy nhung nhớ khôn nguôi. Thanh xuân tươi đẹp hơn khi có những người bạn, bộ phim Khoa Học Và Cảm Tính là câu chuyện về sự tha thứ, thông cảm và sẻ chia về tình bạn, sẽ giúp chúng ta có kỷ niệm tốt về quãng thời kì với nhau, hay thậm chí là anh em của nhau suốt đời.

phi tần cỗ ván phi tần

phi tần cỗ ván phi tần

Phim Học Đường, khôi hài khoa học Và Cảm Tính - Science and Sensibility (2018) xoay loanh quanh câu chuyện về nam sinh được mệnh danh là hào kiệt vật lý Hoàng Kiếm (Trương Nhược Quân) và anh chàng điểm trai cầu toàn cả về học lực và phẩm chất toàn vẹn Hứa Tử Thông (Lý Hiện) cùng tranh nhau một xuất học dưới sự hướng dẫn của giáo sư vật lý nổi danh ở Viện khoa học Massachusetts (MIT) của Mỹ, cùng nhau taoh ra môi trường học tập sản xuất vượt bậc. Có lẽ đây là couple gây sử dụng rộng rãi nhất tập phim Science and Sensibility!

phi tần cỗ ván phi tần

Phải chăng tình bạn đẹp hơn cả tình yêu? Hãy học cách biết trân trọng những thiết bị đang loanh quanh đó bạn đừng để mỗi giây lát trôi qua là lãng phí!

phi tần cỗ ván phi tần

Đón xem phim  khoa học Và Cảm Tính - Science and Sensibility (2018) full vietsub thuyết minh trên Phimvip.com nhé! 

Xem thêm
Khoa Học Và Cảm Tính, Science and Sensibility