qc1

Chỉ Yêu Mình Em

Only You My Love (2014)

Nội dung phim

Chỉ Yêu Mình Em - Only You My Love là câu chuyện tình ái vừa lãng mạn, vừa bi thương giữa đôi trai tài gái sắc yêu nhau thiết tha nhưng bị ngăn cách bởi mưu mô giành giật thâm độc…

cỗ áo cỗ áo

Thông tin phim Chỉ Yêu Mình Em - Only You My Love:

cỗ áo cỗ áo

Phim được phát sóng lần đầu tại Việt Nam, lúc 19h00 hàng ngày trên kênh D-Dramas, từ 10/6/2016. trục đường tranh đấu bảo kê tình ái của các người hùng đã vô tình hé lộ những kì lạ thân phận đau lòng, hứa hẹn sẽ đưa khán giả vào nhiều “mê cung” lôi cuốn qua sự mô tả của các diễn viên quen thuộc xứ kim chi như: Han Chae Ah, Sung Hyuk, Ji Joo Yun… 

cỗ áo cỗ áo

cỗ áo cỗ áo

Nội dung phim Chỉ Yêu Mình Em - Only You My Love:

cỗ áo cỗ áo

 Chỉ Yêu Mình Em - Only You My Love kể về câu chuyện của một số gia đình sống chung với nhau dưới một mái nhà. Cuộc sống ngày càng nhiều cạnh tranh bao gồm những gánh nặng về tiền bạc, khiến cuộc sống của họ như bị xáo tung lên và ngày càng tinh vi hơn.

cỗ áo cỗ áo

cỗ áo cỗ áo

Do Won, một chàng trai bất hạnh, vẫn khỏe khoắn lớn lên trong vòng tay kính yêu hết mực của cha dù không có mẹ. Cô vươn lên là đạo diễn truyền hình tài năng, cùng lúc có mối tình đẹp với chàng bếp trưởng Ji Gun nổi tiếng. Tuy nhiên, cả hai lại vấp phải nhiều sóng gió khi Ji Gun bị ép hôn phối cùng cô tiểu thư phong phú Hye Ri vì mục đích kinh doanh của gia đình. kiên quyết không mếm mộ với hôn nhân sắp đặt, Ji Gun đã bị cha mẹ từ mặt, đẩy ra trục đường với hai bàn tay trắng, công ty bị lấy lại, vươn lên là người mất hết sự nghiệp và tình thân. Còn Do Won thì liên tục bị vu khống, dê diếu danh dự bởi trò hãm hại của đối thủ và cả người thân Ji Gun. Thậm chí, sạp trái cây của cha cô ở chợ cũng bị phá nhằm “mở đường” cho công ty sắp xây của nhà người yêu.

cỗ áo cỗ áo

cỗ áo cỗ áo

Giữa lúc khốn khó vì bị cướp mất kế sinh nhai, cha con Do Won may mắn nhận được sự giúp đỡ từ bà Mal Soo – chủ nhà trọ họ đang tá túc. Lúc này, mọi người mới trông thấy bà Mal Soo tâm tính kỳ quặc lại có trái tim nhân hậu, thiện lương. Và vẻ ngoài gai góc của bà được dựng lên chỉ để bảo kê tâm hồn vốn đã thương tổn sâu sắc trong quá khứ. Càng không ngờ chính là những nỗi đau tưởng chừng đã bị thời gian vùi lấp nay lại trỗi dậy, gây bao sóng gió cho bây giờ khi bà biết được đối thủ của Do Won – cô tiểu thư đầy mánh khoé Hye Ri lại là con gái ruột của mình. Tình mẫu tử thôi thúc bà tìm cách địa chỉ với con gái nhưng lại bị cô khinh rẻ, căm ghét. Trong lúc ấy, Hye Ri lại khôn cùng tin cẩn vào sự ủng hộ của mẹ kế Soo Yun – người phụ nữ mà Do Won cũng bất ngờ phát hiện là mẹ ruột mình. éo le hơn, bà Soo Yun năm xưa không chỉ vì tiền bỏ rơi gia đình mà giờ đây còn đứng về phía Hye Ri để tiếp tay ngăn cách tình cảm của con gái ruột Do Won. Chứng kiến nỗi đau quá lớn khi vật chất cướp mất tình thân, liệu Do Won có đủ nghị lực tranh đấu với những mưu sâu kế độc từ người thứ ba và giữ lấy tình ái thuộc về mình?

cỗ áo cỗ áo

Đón xem phim Chỉ Yêu Mình Em - Only You My Love tại PhimVip.com nhé!

Xem thêm
Chỉ Yêu Mình Em, Only You My Love