qc1

Tố Tụng Phần 5

Suits Season 5 (2015)

Nội dung phim

Review Phim Tố Tụng Phần 5

cung phi quan tài cung phi

Tố Tụng Phần 5 có tên tiếng anh là Suits Season 5 (2015) là bộ phim truyền hình ăn khách của USA Network. Phim xoay quay về hai anh chàng Mike Ross và Harvey Specter. Hai nhân loại ở 2 địa vị khác nhau, nhưng sự sáng ý và nhạy bén không hề kém cạnh. 

cung phi quan tài cung phi

cung phi quan tài cung phi

Nội dung phim Tố Tụng Phần 5

cung phi quan tài cung phi

Harvey Specter: được biết tới là một luật sư giỏi nhất tại New York.Anh được thăng cấp, anh cần phải tìm cho mình 1 cộng sự để làm việc nhưng anh lại ghét mất tay sinh viên Harvard, tuy học học giỏi nhưng thực tại thì lại chẳng có gì. Người anh cần là một người phải có tư duy nhạy bén biết đối phó trong mọi tình huống.

cung phi quan tài cung phi

Như một định mệnh , anh gặp mặt Mike Ross. Mike Ross-  một cậu giới trẻ có tư duy nhạy bén và luôn mong ước một ngày nào đó sẽ sản xuất thành một cậu sinh viên tài giỏi. Nhưng thật trái ngang mong ước của anh bị dập tắt sau một lần giải đề thi môn Toán và bán cho con của hiệu trưởng. Điều đó khiến anh bị đuổi học,ước mơ của anh bị chôn vùi . Một ngày nọ, anh chuyển vận cần sa vì muốn có tiền chữa bệnh cho ông nội. Trong thời kì chạy trốn cảnh sát, anh gặp mặt Harvey Specter. Nhờ bộ óc thông minh, ứng biến tài giỏi hài hòa với trí tưởng siêu phàm,điều đó đã giúp cuộc đời anh bước sang một trang mới. Hai nhân loại có địa vị khác nhau, cùng nhau hài hòa hột cách ăn rơ khắc phục các vụ án, đòi lại công bình cho thân chủ…Mời quý vị theo dõi bộ phim Tố Tụng Phần 5  trên phim vip. Chúc bạn có những chốc lát xem phim vui vẻ

cung phi quan tài cung phi

Xem thêm phim: Công chúa trắng, Nữ Hoàng Bí Ẩn

Xem thêm
Tố Tụng Phần 5,Suits Season 5