qc1

Gái Già Lắm Chiêu 3

Gai Gia Lam Chieu 3 (2020)

Nội dung phim

Gái Già Lắm Chiêu 3 câu chuyện mẹ chồng nàng dâu luôn là một đề tài muôn màu muôn vẻ trong các bộ phim điện ảnh….

Thông tin phim Gái Già Lắm Chiêu 3

Gái Già Lắm Chiêu 3 là một nhãn hiệu của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito. Sau thành công lớn ở cả phần 1 năm 2016 và phần 2 năm 2020, được đánh giá cao trong doanh thu phòng vé, Gái Già Lắm Chiêu 3 đã trở lại với màn ảnh. Vẫn là dàn diễn viên quen thuộc Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền và sự trở lại của Diễm My hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ hơn và đặc sắc hơn các phần trước.

Nội dung và diễn viên phim Gái Già Lắm Chiêu 3

Bộ phim hài hước tiếp tục là chuyện tình của cặp đôi gái già Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc) và chàng phi công Jack Lê (Lê Xuân Tiền). Lần này, vì lúng túng "rụng hết trứng" mà đúng lúc chiếm được lời cầu hôn của bạn trai, Ms Q đã chọn cách hoàn thành cuộc sống của một gái già. Trong lần ra mắt nhà chồng, Ms.Q đã thực sự ngỡ ngàng trước gia thế của nhà chồng. Không chỉ giàu mà là siêu giàu. Đó là cơ ngơi của một gia đình hào môn xứ Huế với biệt thự, thủ phủ xa hoa lộng lẫy.

Về nhà chồng đồng nghĩa với cuộc chiến mẹ chồng nàng dâu sẽ diễn ra muôn màu muôn vẻ, không ai lường trước được. Bộ phim sẽ đem đến cho chúng ta cuộc chiến của  “Mẹ chồng siêu giàu – Nàng dâu siêu chảnh”. Bà mẹ chồng Thái Tuyết Mai (NSND Lê Khanh) là một cựu minh tinh màn bạc từng gây bao sóng gió, thị phi trong quá khứ đã “quy ẩn giang hồ” bất thần quay trở lại. Còn cô con dâu tương lai Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc) là nữ hoàng thị phi “đang lên” với chương trình chuyên lột trần bí mật, thị phi, scandal trong showbiz. Hai “gái già lắm chiêu” trực tiếp đối đầu nhau hứa hẹn sẽ mang nhiều điều thú vị và bất ngờ. Hơn thế, lại có sự xuất hiện của một nhân vật thứ 3 trong mối quan hệ của Ms.Q và Jack, Linh San còn được cả lòng mẹ chồng nữa. 

Điều thú vị gì sẽ xảy ra..?!

Bên cạnh đó, qua  Gái Già Lắm Chiêu 3  chúng ta còn được thưởng thức mĩ vị ẩm thực, nét văn hóa cổ phong ở xứ Huế.

Đón xem Gái Già Lắm Chiêu 3  tại PhimVip nhé!

Xem thêm
Gái Già Lắm Chiêu 3, Ninh Dương Lan Ngọc