qc1

Sô Cô La Tình Yêu

Chocolate (2019)

Nội dung phim

Giới thiệu phim Sô Cô La tình ái - Chocolate (2019)

cung phi cỗ áo cung phi

Phim bộ Hàn Quốc Sô Cô La tình ái - Chocolate (2019) là một bộ phim tình cảm kể về Lee Kang (Yoon Kye-Sang) - một chàng trai mang đầy tâm can và sống nội tâm. Anh là một chàng trai hiện ra và lớn lên ở một ngôi làng nhỏ thuộc miền duyên hải với ước mong biến thành đầu bếp nổi danh và nấu những món ăn ngon của mình.

cung phi cỗ áo cung phi

Nhưng ước mong vẫn chỉ là ước mong khi hiện nay anh là một thầy thuốc giải phẫu thần kinh đầy trách nhiệm công việc. Vẻ kiểu dáng anh lạnh lùng và khép kín nhưng thật ra anh đang giấu đi trái tim rét mướt của mình và niềm đam mê nấu bếp của mình... Một chàng trai mang đầy tâm can và sống nội tâm.

cung phi cỗ áo cung phi

cung phi cỗ áo cung phi

Khi còn nhỏ Moon Cha-Young (Ha Ji-Won) cô đã chạm mặt Lee Kang trong một công ty nhỏ ở ngôi làng duyên hải đó. Lee Kang đã nấu bếp và cho cô một bữa ăn có lẽ đây là kỷ niệm hạnh phúc nhất đối với Moon Cha Young và rốt cục đã khiến cô biến thành đầu bếp đi theo và thực hành ước mong của anh.
cung phi Nhưng rồi thầy thuốc giải phẫu thần kinh Lee Kang và đầu bếp Moon Cha-Young chạm mặt lại nhau ở  bệnh viện nơi anh làm việc trong cảnh ngộ khôn xiết trớ trêu... Liệu thầy thuốc có tìm lại được ước mong của chính mình ngày xưa hay không?

cung phi cỗ áo cung phi

Cùng đón xem nội dung của bộ phim tâm lý Sô Cô La tình ái - Chocolate full vietsub thuyết minh trên Phimvip.com nhé.

Xem thêm
Sô Cô La Tình Yêu, Chocolate