qc1

Cô Gái Nhà Người Ta

Co Gai Nha Nguoi Ta (2020)

Nội dung phim

Thông tin Phim Việt Nam Cô Gái Nhà Người Ta (2020):

bà xã cỗ ván bà xã

Phim Tâm lý- Tình cảm Cô Gái Nhà Người Ta mở ra quang đãng cảnh vùng quê nông thôn với những nền nếp sinh hoạt và thói quen muôn đời của người dân cày mà bình dân xưa có câu: phép vua còn thua lệ làng và vùng quê ấy với những ý kiến mang nặng tập tục và cả chút phong kiến của xa hội xưa... 

bà xã cỗ ván bà xã


bà xã ko kể đó, Cô Gái Nhà Người Ta là một câu chuyện cuộc sống đầy hoài bão và ước mong lập nghiệp của các tuổi teen trẻ vùng nông thôn trong bối cảnh làng quê Bắc bộ. Trong đó nhân vật chính đó là Khoa (do Đình Tú thủ vai) là chàng sinh viên cao ngạo, vừa tốt nghiệp thị trấn về làng, anh ta nảy ra ý tưởng, ấp ủ ấp tạo kế hoạch kinh doanh du lịch, thành lập loại hình homestay trên chính làng quê của mình vì thấy có nhiều cảnh đẹp, lại vẫn giữ được nét dung dị, thôn quê, cùng hai chàng trai bạn thân gồm Cân (Việt Bắc thủ vai), Viễn (Quang Trọng thủ vai), dù họ máu nóng nhưng thiếu kinh nghiệm khiến họ chạm chán muôn nghìn cạnh tranh khi bắt đầu khởi nghiệp.

bà xã cỗ ván bà xã


bà xã Và Uyên (do Phương Oanh thủ vai), là con gái của một ông trưởng thôn, một cô giáo làng dạy ở một trường cấp 2 trong xã, có tính cách thẳng thắn, nghiêm túc và rõ ràng, tỏ ra kín đáo, già dặn trước tuổi, và hành xử theo nguyên tắc của một cô giáo thực thụ.
bà xã Liệu câu chuyện sẽ tiếp tục ra sao? Những tuổi teen sẽ thực hiện ước mong và vượt qua cạnh tranh cạm bẫy như thế nào?

bà xã cỗ ván bà xã

Đón xem phim  Cô Gái Nhà Người Ta  trên Phimvip.com nhé!

Xem thêm
ô Gái Nhà Người Ta, phim Cô Gái Nhà Người Ta