qc1

Sói Già Phố Wall

The Wolf Of Wall Street (2014)

Nội dung phim

Giới thiệu phim Sói Già Phố Wall

bà xã bà xã

Sói Già Phố Wall, The Wolf Of Wall Street (2014) là một bộ phim tâm lý nói về một nhà môi giới chứng khoán New York từ khước cộng tác trong một vụ gian lậu chứng khoán lớn can dự đến sựu tham nhũng ở Phố Wall, tập đoàn ngân hàng toàn cầu phải can thiệp...

bà xã bà xã

bà xã bà xã

Nội dung phim Sói Già Phố Wall

bà xã bà xã

Sói Già Phố Wall là một bộ phim hài hước thuộc chuyên mục tiểu truyện tấn bi hài kịch được đạo diễn bởi Martin Scorsese. Kịch bản được viết bởi Terence Winter được chuyển thể từ cuốn hồi ký cùng tên bởi Jordan Belfort kể lại bằng nhân vật Belfort trong sự nghiệp của mình.

bà xã bà xã

bà xã bà xã

Belfort  là một người môi giới chứng khoán tại thành phố New York và làm thế nào mà tổ chức của ông Stratton Oakmont tham gia vào tham nhũng tràn lan và gian lậu trên đoạn đường Wall. Mà rút cục chẳng dẫn đến đâu và đem đến cho sự thất bại đầy tủi nhục của ông. Leonardo DiCaprio (người cũng đồng phát hành phim) vào vai Belfort, cùng Jonah Hill là đối tác mua sắm của mình và người bạn Donnie Azoff.

bà xã bà xã

Trong khi đó, Margot Robbie là người vợ trang bị hai của ông - Naomi LaPaglia, và Kyle Chandler vào vai Patrick Denham, FBI đưa điệp báo viên vào để đưa ông ta xuống. Matthew McConaughey, Rob Reiner, Jon Favreau, và Jean Dujardin cũng tạo nên được những hình ảnh hết sức đặc trưng.

bà xã bà xã

Đón xem phim chiếu rạp The Wolf Of Wall Street Full HD Thuyết minh trên phimvip.com

bà xã bà xã

Xem phim tại đây !

Xem thêm
Sói Già Phố Wall,The Wolf Of Wall Street