qc1

Điện Hạ Công Lược(Điện Hạ Đại Nhân Chọc Không Nổi)

To Get Her (2020)

Nội dung phim

Nội dung phim Điện Hạ Công Lược(Điện Hạ Đại Nhân Chọc Không Nổi) - To Get Her

bác bỏ phi tần bác bỏ

Phim Trung Quốc Điện Hạ Công Lược (Điện Hạ Đại Nhân Chọc Không Nổi) - To Get Her  kể câu chuyện về Đồ Tư Dập là thần tượng đang hot trong giới giải trí. Anh ta được làm đại diện phát ngôn của một game cổ điển và anh rất tự hào và lấy làm ưa thích đối với công tác và thỏa mãn với cuộc sống hiện tại.
bác bỏ Nhưng bộ phim cổ trang sự cố  bất ngờ xảy đến khiến anh biến thành nam chủ Tam Vương Tử trong chính loại game này và anh ta lạc sâu thế giới ảo và hóa thân thành nhân vật.... Mọi chuyện cũng khởi đầu rắc rối hơn từ đây.

bác bỏ phi tần bác bỏ

bác bỏ phi tần bác bỏ

Nhận thấy được sự việc,  Lâm Tranh Tranh quyết định cứu bạn trai và đưa anh trở về hiện thực nên cô đã tiến vào game, lúc này cô phát hiện mình là Tam Vương Phi, chỉ có 3 mạng cơ hội thực hành nhiệm vụ giúp Đồ Tư Dập giành lấy ngai vàng...

bác bỏ phi tần bác bỏ

bác bỏ phi tần bác bỏ

Tuy nhiên, Đồ Tư Dập lại bị hệ thống game xoá hết trí nhớ, anh chỉ còn niềm ưa thích âm nhạc vốn đã ăn sâu trong tiềm thức. Mỗi người một nhiệm vụ, một ưa thích không giống nhau nên khởi đầu xảy ra đấu trí kết oan gia, trải qua nhiều bất định họ lần nữa tìm thấy được chính mình và tình yêu đích thực của đời mình!
bác bỏ Liệu họ có thể an ninh trở về hiện thực hay không? Cùng đón xem các tập mới nhất của Điện Hạ Công Lược trên Phimvip.com nhé.

Xem thêm
Điện Hạ Công Lược(Điện Hạ Đại Nhân Chọc Không Nổi), To Get Her