qc1

Hạ Cánh Nơi Anh

Crash Landing On You (2019)

Nội dung phim

Thông tin phim Hạ Cánh Nơi Anh ( ái tình Hạ cánh) - Crash Landing On You (2019)

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Phim được trông đợi với dàn diễn viên hùng hậu và dung nhan chết giả nhân sự trời, bên cạnh đó  phim Tình Yêu Hạ CánhCrash Landing On You (2019) khiên người theo dõi mãn nhãn với nhiều cảnh quay hoành tráng và độc lạ tại Thụy Sĩ.
bác bỏ Bộ phim có được sức hút và đáng trông đợi bởi kịch bản lãng mạn và diễn xuất ăn nhập từ cặp đôi quyền lực Hyun Bin và Son Ye Jin. Phim dự định lên sóng ngày 14/12/2019. 

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Nội dung phim Hạ Cánh Nơi Anh (Tình Yêu Hạ Cánh ) - Crash Landing On You (2019)

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Phim hài hước về Tình cảm Lãng mạn Hàn Quốc Hạ Cánh Nơi Anh (Tình Yêu Hạ Cánh ) - Crash Landing On You (2019) kể về một cảnh huống bất ngờ của người thừa kế phú quý nhất nhì xứ Kim Chi - Yoon Se Ri, cô đã phải hạ cánh nhanh chóng ở Bắc Triều Tiên khi cô sử dụng dù lượn để thể nghiệm các vật phẩm cá tính của mình trước khi ra mắt dòng vật phẩm thể thao mơi do cô quản lý ra mắt ...

bác bỏ hiền thê bác bỏ

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Nhưng không may cô đã gặp tai nạn dù lượn tại Bắc Triều Tiên và cô đã gặp gỡ viên sĩ quan  Ri Jung Hyuk và sau đó cô đã rơi vào hàng loạt cảnh huống dở khóc dở cười mà khiến các sĩ quan thót tim khi cô rơi xuống suối chấm dứt lại dẫm phải bãi mìn.
bác bỏ  Cô và Ri Jung Hyuk cùng nhau trải qua nhiều gian truân để bảo kê tính danh cho Yoon Se Ri và dần dà họ phát sinh tình cảm với nhau.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Cùng đón xem các tập mới nhất của Hạ Cánh Nơi Anh (Tình Yêu Hạ Cánh ) - Crash Landing On You trên Phimvip.com nhé!

Xem thêm
Hạ Cánh Nơi Anh, Crash Landing On You