qc1

Ông Con Quý Tử

That's My Boy (2012)

Nội dung phim

Review Phim Ông Con Quý Tử

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

Phim Ông Con Quý Tử là bộ phim hài châm biếm của Mỹ do Sean Anders  đạo diễn. Phim có sự tham dự của Adam Sandler và Andy Samberg vào vai chính. Nội dung phim  xoay quanh co cậu quý tử Donny. Với tài ăn nói trời phú cùng bản tính hí hước Donny đã lên chức Cha khi mới là học sinh lớp 7.

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

Donny vươn lên là lừng danh với “kì tích” và cậu lấy đó là tự hào, cậu trở lên mù quáng nên dù cậu đã trưởng thành nhưng tâm lý vẫn chỉ như một cậu ranh ma 12 tuổi. Chính thói chơi bời của cậu đã khiến cậu dính vào khoản nợ hơn 43000 đô la mà không có cả năng chi trả. Về phần cậu con trai nhỏ bé của Donny được hiện ra được trao cho cha cậu trông nom và nuôi dưỡng. 

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

Sau này khi Han Solo Berger con của Donny vì không chịu được tính cách con nít và thói ăn chơi Donny nên cậu đã đổi tên thành Todd Peterson và vươn lên là một thương lái thành đạt. Cậu chạm mặt và yêu một tiểu thư khôn xiết giàu có, hai người đã bàn tính tới chuyện kết hôn. Và rồi mọi chuyện rối rắm bắt đầu từ đây xảy ra khi Han Solo Berger hồi hộp rước kí vãng tai tiếng của ba má và sự non nớt của Donny. Cậu phải nói như thế nào với vị hôn phu của mình và rồi 2 cha con nhà Donny có tìm ra tiếng khái quát ?

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

Phim Ông Con Quý Tử cứng cáp là phim hài hước  đầy sự châm biến theo đúng nghĩa, bộ phim không phục vụ với trẻ con.Tuy phim có vẻ không phục vụ với văn hóa Á Đông truyền thống nhưng bộ phim được đánh giá khá trung thực và sâu sắc. Cùng xem phim để có những giây lát thư giãn nhất trên Phimvip nhé các bạn.

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

Xem phim tại Phimvip là góp phần ủng hộ Subteam ạ.

Xem thêm
Ông Con Quý Tử, That's My Boy