qc1

Nguyện Ước Bé Nhỏ

The Last Wish (2019)

Nội dung phim

Phim Nguyện Ước bé nhỏ - The Last Wish ( 2019 )

hoàng hậu hoàng hậu

Phim phiêu lưu Nguyện Ước bé nhỏ - The Last Wish ( 2019 ) kể về câu chuyện tình bè đảng chí cốt trong cảnh ngộ đối diện với sinh tử. Nhưng câu chuyện lại chẳng phải bi quan nhưng mà được thuyết trình bằng lối kể hế sức hài hước. Điểm cuốn hút ở đây đó là Nguyện Ước Bé Nhỏ là tác phẩm điện ảnh đi theo tiện loại thể mới từ nội dung cho đến hình thức.

hoàng hậu hoàng hậu

hoàng hậu hoàng hậu

Câu chuyện xoay quanh co cậu học sinh cao trung - Cao Viễn (Bành Dục Sướng thủ vai) mắc phải chứng bệnh hiểm nghèo: loạn dưỡng cơ (tình trạng cơ teo dần). thầy thuốc thông tin thời gian dành cho cậu không còn nhiều nữa do đó cậu ta nỗ lực trước lúc ra đi phải hoàn thật tâm nguyện lớn nhất của mình, đó chính là được hẹn hò một lần trong đời.

hoàng hậu hoàng hậu

Biết được tâm nguyện nhỏ nhoi mà đẹp đẽ đó của cậu bạn thân, hai người bè đảng tốt là Trương Chính Dương ( Ngụy Đại Huân thủ vai ) và Từ Hạo (Vương Đại Lục thủ vai) đã nỗ lực quyết chiến đến cùng để bạn mình được mãn nguyện. Nguyện Ước Bé Nhỏ - The Last Wish ( 2019 ) chắc chắn sẽ khiến bạn phì cười đắc ý và cũng sẽ lấy đi nước mắt của bất cứ ai.
hoàng hậu Cảm ơn Cả nhà đã xem phim tâm lý Nguyện Ước bé nhỏ - The Last Wish ( 2019 ) tại PhimVip.com !!!

Xem thêm
Nguyện Ước Bé Nhỏ,The Last Wish