qc1

Đẹp Trai Thì Mới Có Nhiều Đứa Yêu

Lookism (2019)

Nội dung phim

Đẹp Trai Thì Mới Có Nhiều Đứa Yêu (2019)

phi tần cỗ ván phi tần

Review phim Đẹp Trai Thì Mới Có Nhiều Đứa Yêu (2019)

phi tần cỗ ván phi tần

Chủ Nghĩa Nhan Sắc – Đẹp Trai Mới Có Nhiều Đứa Yêu (2019) là bộ phim tình cảm kể câu chuyện về cậu bé xấu xí nhất trường, Thạch Văn Soái, người chung cục cũng có anh dũng chuyển trường sau khi bị ăn hiếp ở trường cũ, phát hình thành rằng mình có hai thân thể rất khác nhau. Một người là thân thể xấu xí ban sơ và người kia là một người đàn ông hoàn hảo. Văn Soái phát hình thành rằng cậu có thể biến đổi giữa hai cơ thể. Một thân thể sẽ hình thành khi cậu thức dậy, và thân thể khác sẽ hình thành khi cậu ấy ngủ.

phi tần cỗ ván phi tần

chu-nghia-nhan-sac

phi tần cỗ ván phi tần

Bí mật của hai thân thể đổi thay hoàn toàn cuộc sống của Văn Soái. Cậu chưa bao giờ được chào đón, mở màn một cuộc sống hoàn toàn khác và cảm nhận vẻ đẹp và sự dễ ợt của việc biến thành phổ biến. Đồng thời, thân thể đẹp trai này ẩn giấu một kì quái lớn dần dần hình thành khi câu chuyện tiến triển. Chủ sở hữu ban sơ của thân thể đẹp trai, Kris, sớm thức dậy và các lớp kì quái dần dần được làm sáng tỏ.

phi tần cỗ ván phi tần

Phim được thẩm định cao về chủ đề tình cảm và lôi kéo người xem khác lạ là độ tuổi thanh thiếu niên mới lớn, có tư duy mơ mộng về ái tình và gặp được soái ca của đời mình như trong phim Thanh Xuân Của Em Đều Là Anh

phi tần cỗ ván phi tần

Hãy cùng đón xem phim Đẹp Trai Thì Mới Có Nhiều Đứa Yêu Vietsub để ủng hộ teamsub nhé

phi tần cỗ ván phi tần

Còn nhiều phim hay hơn trong phim vip đang được đón chờ

Xem thêm
Đẹp Trai Thì Mới Có Nhiều Đứa Yêu,Lookism