qc1

Tình Yêu Hay Tiền Tỷ

App War (2018)

Nội dung phim

Tình Yêu Hay Tiền Tỷ - App War tuyệt phẩm điện ảnh bất ngờ của điện ảnh xứ Chùa Vàng…

hậu phi hậu sự hậu phi

Nội dung phim ái tình Hay Tiền Tỷ - App War:

hậu phi hậu sự hậu phi

Tình Yêu Hay Tiền Tỷ - App War là câu chuyện về những tuổi teen đang phấn đấu dấn thân trong ngành nghề khởi nghiệp. Sau một buổi gọi vốn đầu cơ chẳng mấy suôn sẻ, chàng lập trình viên Bomb (Nat Kitcharit) bỗng nhiên gặp mặt gỡ June (Warisara Yu), một cô nàng startup-er nhiệt huyết. Anh đã cảm nắng June nhưng buồn thay là cô đã có người yêu. cùng lúc rơi vào tình trạng thất tình đó, Bomb đã nảy ra 1 ý nghĩ đó bạo gan và dưới sự viện trợ của hai đứa bạn chí cốt, anh mở đầu tạo nên ứng dụng Inviter.

hậu phi hậu sự hậu phi

hậu phi hậu sự hậu phi

Vừa góp mặt trên tập thể ứng dụng App Store, Inviter chóng vánh biến thành hiện tượng lớn trong giới startup với lượng người mua càng ngày càng nhiều bao vòng vo vô thiên lủng bình luận tích cực. Thế nhưng, chưa kịp vui mừng, Bomb và anh em bất ngờ đón chờ tin sét đánh: một ứng dụng mang tên Amjoin có tác dụng tương đồng Inviter đang nhăm nhe chiếm lấy ngôi vương từ tay bọn họ. Hơn thế địch thủ lại chính là cô nàng mà anh thầm thương trôm nhớ.

hậu phi hậu sự hậu phi

hậu phi hậu sự hậu phi

Bộ phim còn khắc họa góc khuất nhức nhói đang còn đó trong giới startup như cài cắm nội gián, ăn trộm chất xám từ phía đối phương. Cả Bomb và June đều phải đứng trước nhiều quyết định khó khăn. Dưới cương vị là những người thủ lĩnh, họ không được phép để tình cảm tư nhân làm liên hệ đến anh em của mình.

hậu phi hậu sự hậu phi

Đón xem ái tình Hay Tiền Tỷ - App War tại PhimVip.com nhé!

Xem thêm
Tình Yêu Hay Tiền Tỷ, App War