qc1

Cửa Hàng Tiện Lợi Saetbyul

Convenience Store Saet Byul (2020)

Nội dung phim

Sự hòa hợp nghìn năm có một của cặp diễn Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung trong Cửa Hàng dễ ợt Saetbyul...

hiền thê áo quan hiền thê

Thông tin phim Convenience Store Saet Byul(2020):

hiền thê áo quan hiền thê

Phim được chuyển thể từ từ webtoon (truyện tranh mạng) cùng tên, kể về câu chuyện tình của một cô nàng sinh viên làm bán thời gian tại một địa chỉ dễ ợt và anh chủ địa chỉ điển trai nhưng khá vụng về.
hiền thê Bản thân nguyên tác truyện tranh này không được thẩm định cao do câu chuyện tình ái thiếu chiều sâu và dụ dỗ độc giả nhờ nhiều cảnh nhạy cảm quá trớn từ nữ chính. Từ lúc nhận kịch bản và đóng máy, phim thu được không ít xôn xao về hình ảnh nhân vật...
hiền thê Nhưng hãy cùng chờ sự khai màn phim tháng 6 của Cửa Hàng dễ ợt Saetbyul...

hiền thê áo quan hiền thê

Nội dung phim :

hiền thê áo quan hiền thê

Phim địa chỉ dễ ợt Saetbyul quay nói quanh câu chuyện về Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook), một anh chàng có thi công xuất chúng và làm việc tại một tập đoàn lớn.
hiền thê Choi Dae Hyun ngẫu nhiên chạm mặt phải một nhóm nữ sinh phá quấy và bị cô nàng Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung) nhờ mua giúp một bao thuốc lá trong địa chỉ tiện lợi. Bốn năm sau cuộc hội ngộ đó, Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook) mất việc tại tập đoàn và mở một địa chỉ tiện lợi.
hiền thê Cô bé Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung) là nhân viên bán thời gian tại địa chỉ của Choi Dae Hyun. Không còn là một cô nàng quậy phá, Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung) giờ đây là một sinh viên Đại học với lanh lợi sống hết sức mạnh khỏe và tí đỉnh kỳ lạ...

hiền thê áo quan hiền thê

Cùng đón xem tập mới nhất của Convenience Store Saet Byul trên website nhé!!!

Xem thêm
Cửa Hàng Tiện Lợi Saetbyul, Convenience Store Saet Byul, Backstreet Rookie