qc1

Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon

Strong Woman Do Bong-Soon (2017)

Nội dung phim

Cô nàng mạnh khỏe Do Bong Soon hí hước mà nhân vân của cặp trai tài gái sắc  Park Bo Young và Park Hyung Sik.

hậu phi áo quan hậu phi

Thông tin phim Strong Woman Do Bong-Soon:

hậu phi áo quan hậu phi

Phim Cô nàng mạnh khỏe Do Bong Soon có sự tham dự của cặp đôi Park Bo Young và Park Hyung Sik cũng là một trong những cặp đôi màn ảnh được fan chịu khó "đẩy thuyền" nhất. Vì quá cute ở trong phim nên Park Bo Young và Park Hyung Sik cũng đã vướng phải loạt tin đồn hò hẹn khi phim kết thúc.

hậu phi áo quan hậu phi

Nội dung phim:

hậu phi áo quan hậu phi

Từ tên phim cũng đã phát hành một sức mạnh về mạch truyện và cả cách xây cất hình tượng nhân vật, nhưng hóa ra Strong Woman Do Bong Soon cũng được "ngào đường" cực kỳ kĩ lưỡng.
hậu phi Nam chính Park Hyung Sik - là một CEO của một tổ chức trò chơi nhiều người biết đến và là người có tuổi thơ dữ dội và không mấy vui lòng bởi những ông anh trai quái đản, đua ganh nhau.
hậu phi Trong một lần vô tình, anh ta đã thuê cô nàng "nhỏ mà có võ" Do Bong Soon (Park Bo Young) làm vệ sĩ của mình. Chuyện tình sếp và vệ sĩ từ đây dần lớn mạnh với đông đảo giây lát ngọt ngào và hàng loạt hành động cute có phần ngờ nghệch của cả hai người hùng chính.
hậu phi Phim ngoài câu chuyện mùi mẫn, ái tình của người hùng chính, còn mang lại những tiếng cười cho những mọt phim...
hậu phi Strong Woman Do Bong-Soon được sắp có là bom tấn 2017 của nhà đài, và cả câu chuyện ái tình đời thực của bộ đôi diễn viên chính.

hậu phi áo quan hậu phi

Cùng đón xem 16 tập phim Cô nàng mạnh khỏe Do Bong Soon tại Phimvip.com nhớ!!!

hậu phi áo quan hậu phi
 
Xem thêm
Strong Woman Do Bong-Soon, Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon