qc1

Tình Yêu Đích Thực

Men Are Men (2020)

Nội dung phim

Làng phim Hàn Quốc đầu tháng 7 chào đón sự trở lại của các diễn viên tên tuổi trong các bộ phim đình đám, trong đó phải kể đến Men Are Men.

bác bỏ phi tần bác bỏ

Tóm tắt phim Men Are Men-Tình Yêu Đích Thực(2020):

bác bỏ phi tần bác bỏ

Cô nàng Seo Hyun-Joo là một leader của một nhóm lập kế hoạch cho trang web truyện tranh nổi danh và được săn đón. Cô tuyên bố độc thân và thu giãn cuộc sống không vướng bận yêu đương của mình từ trước đến nay.
bác bỏ Nhưng ghét của nào trời trao của đó, cùng một lúc cô thu được lời tỏ tình từ hai người đàn ông: Hwang Ji-Woo và Park Do-Gyeom. Điều đó liệu có chỉnh sửa được chân lý FA của cô hay không? Liệu Tình Yêu Đích Thực nào mới đốn ngã được cô nàng thời trang Seo Hyun-Joo ?

bác bỏ phi tần bác bỏ

Về chàng trai Hwang Ji-Woo là CEO của một nhà hàng dược phẩm. Anh ấy có tính cách lạnh nhạt và khả năng kinh doanh tuyệt vời.
bác bỏ Park Do-Gyeom là một tác giả cho web truyện tranh nổi danh và cũng cùng chung chí hướng về mạch sáng tác như Seo Hyun-Joo . Anh ấy là một người hòa đồng. Anh ấy và Seo Hyun-Joo lớn lên cùng nhau như bằng hữu ruột thịt, nhưng anh ấy đã thích Seo Hyun-Joo trong một thời gian dài.
bác bỏ Liệu rằng mối tình tay ba của họ sẽ ra sao? tình huống nào sẽ xảy đến với họ, Seo Hyun-Joo  sẽ chọn lọc ra sao?

bác bỏ phi tần bác bỏ

Cùng đón xem phim Men Are Men  trên phimvip.com nhé!!!

bác bỏ phi tần bác bỏ
 
Xem thêm
Tình Yêu Đích Thực,Men Are Men