qc1

Thiên Tài Bất Hảo (Bản Truyền Hình)

Bad Genius The Series (2020)

Nội dung phim

 Bad Genius The Series - loạt chiêu trò gian lậu tinh vi, dễ làm mà hiệu quả chẳng kém bản điện ảnh...

bà xã hậu sự bà xã

Thông tin phim  Bad Genius The Series - Thiên Tài Bất Hảo (Bản Truyền Hình)(2020):

bà xã hậu sự bà xã

Phim chủ đề học đoạn đường anh tài Bất Hảo (Bản Truyền Hình) chính thức khai máy từ tháng 6/2019, Bad Genius The Series (Thiên tài bất hảo) được GDH chế tạo với nội dung mở mang từ bạn dạng điện ảnh cùng tên từng làm mưa làm gió trên thị trường Thái Lan năm 2017.

bà xã hậu sự bà xã

Bám sát cốt truyện ban đầu, phim sẽ quay nói quanh những mặt tối ở mặt đoạn đường với những chiêu trò gian lậu của học sinh trước sức ép học tập và thi cử.

bà xã hậu sự bà xã

 Nội dung phim Thiên Tài Bất Hảo (Bản Truyền Hình):

bà xã hậu sự bà xã

Thiên Tài Bất Hảo (Bản Truyền Hình) mở đầu bằng cuộc nói chuyện giữa Lin và Bank, đôi bạn học giỏi với tính cách khác nhau, luôn nỗ lực để giành được thành tựu cao nhất tại trường.

bà xã hậu sự bà xã

Nếu như Lin chỉ dễ dàng muốn kiếm tiền học bổng phụ giúp bác mẹ thì đó lại là phận sự của Bank, anh chàng nhà nghèo với mong ước được vào đại học danh giá. Đó cũng là lý do khiến mối quan hệ của cả hai biến thành căng thẳng khi Lin vô tình cướp mất suất học bổng cuối cấp mà Bank luôn mơ ước.

bà xã hậu sự bà xã

Từ màn gian lậu cấp trường, lớp cho đến cuộc thi tốt nghiệp, vào đại học cấp quốc gia, quy mô lớn hơn yên cầu sự quy tụ và độ khó tăng gấp bội. Lúc này, Lin cần đến sự trở giúp của Bank, kẻ thù của mình cũng đang chạm chán khốn khó vì chẳng thể trang trải tiền vào đại học...

bà xã hậu sự bà xã

Cùng đón xem phim Thiên Tài Bất Hảo (Bản Truyền Hình) trên phimvip.com nhá!

bà xã hậu sự bà xã

 

bà xã hậu sự bà xã
 
Xem thêm
Thiên Tài Bất Hảo (Bản Truyền Hình),Bad Genius The Series