qc1

Yêu Em Từ Dạ Dày

Dating In The Kitchen (2020)

Nội dung phim

Lâm Vũ Thân - Triệu Lộ Tư khiến người theo dõi bất ngờ và yêu thích với những diễn biến khôi hài của cặp oan gia trong Dating In The Kitchen...

hậu sự hậu sự

Thông tin Yêu Em Từ Dạ Dày(2020):

hậu sự hậu sự

Phim Dating In The Kitchen chuyển thể từ tiểu thuyết Sổ Tay tiêu dùng Đàn Ông của Lam Bạch Sắc, bộc lộ thông điệp nhẹ nhàng ấm áp về cách mà một món ăn ngon có thể kết nối trái tim của hai nhân loại khác biệt....

hậu sự hậu sự

Nội dung chính Dating In The Kitchen(2020):

hậu sự hậu sự

Phim Dating In The Kitchen mang màu sắc khôi hài theo đẳng cấp rom-com điện ảnh, trailer Em Thích nh giới thiệu nhà trò bếp hậu đậu Cố Thắng Nam (Triệu Lộ Tư) vừa vào làm đã bị sai vặt liên miên.

hậu sự hậu sự

Trong buổi nghênh tiếp khách quý là tổng tài Lộ Tấn (Lâm Vũ Thân), Thắng Nam gây nên chuyện động trời là vô tình đốt cháy căn bếp. Sau đó, có vẻ như anh chủ tịch đã bắt gặp gỡ nên muốn giúp đỡ, nhưng cô nàng đã không phụ mà còn phá thêm bằng cách tạt nước ướt cả người ân nhân.

hậu sự hậu sự

Sau đó tiếp diễn màn "mèo vờn chuột" giữa Lộ Tấn và Cố Thắng Nam làm cho Dating In The Kitchen biến thành khôi hài mà không kém phần yêu đương ướt át.
hậu sự tính từ lúc mua lại khách sạn, anh chàng chưa một ngày nào im trước những trò lố và phiền toái mà Thắng Nam đem lại, song dần dần lại chìm đắm trong tài nghệ nấu bếp thần sầu của cô. 

hậu sự hậu sự

Cùng đón xem Yêu Em Từ bao tử trên phimvip.com nhé!!!

Xem thêm
Yêu Em Từ Dạ Dày,Dating In The Kitchen