qc1

Ký Sự Thanh Xuân

Record Of Youth (2020)

Nội dung phim

Park Bo Gum đang bán hủ tiếu gõ thì bị bốc lên sàn catwalk ở Record of Youth...

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Thông tin  Record Of Youth - Ký Sự Thanh Xuân(2020):

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Bộ phim Ký Sự Thanh Xuân đem đến thông điệp rõ ràng qua nội dung khi kể về kỷ lục trưởng thành của những người trẻ luôn cố gắng để đạt được mơ ước và tình yêu của mình.
bác bỏ Họ không tuyệt vọng trong một thế hệ mà mơ ước đã vươn lên là điều xa xỉ và kỷ lục đầy máu nóng của những người trẻ thi công mơ ước theo cách riêng của họ, bộc lộ sự phấn khích và sự đồng cảm.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Nội dung phim Ký Sự Thanh Xuân(2020):

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Record of Youth xoay vòng vèo câu chuyện của những người trẻ trong ngành công nghiệp người mẫu đang cố gắng đạt được mơ ước của mình

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Câu chuyện đi kể về chàng trai Park Bo Gum trong vai Sa Hye Joon, một người mẫu làm việc không mệt mỏi để đạt được ước mơ. Hình ảnh "nhá hàng" cho thấy Sa Hye Joon là một người mẫu nhiều năm kinh nghiệm trên sàn catwalk.
bác bỏ Nhưng thực tế, anh phải làm một số công tác bán thời kì để có tiền trang trải cuộc sống. Mặc dù mọi thiết bị không như mong muốn, Sa Hye Joon không từ bỏ ước mơ. Dù mọi người bên cạnh phán xét và không ủng hộ, anh vẫn đi trên tuyến phố của riêng mình.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Sa Hye Joon ( Park Bo Gum ) sáng tạo và đẹp trai, một chàng trai tốt và là một người mẫu nổi tiếng, nhưng điều anh ấy thực thụ muốn là vươn lên là một diễn viên. Nhưng sau khi đi sâu vào công tác và ham mê anh đã nhận ra rằng bản thân đang rơi tình trạng găng tay khôn cùng và điều độc nhất mà anh có thể vượt lên chính là bởi ham mê và sự yêu nghề của anh...

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Cùng đón xem Record Of Youth trên phimvip.com nhé!!!

Xem thêm
Record Of Youth,Ký Sự Thanh Xuân