qc1

Cô Nàng Ngổ Ngáo

Co Nang Ngo Ngao (2001) (2001)

Nội dung phim

Xem Phim Cô Nàng Ngổ Ngáo – My Sassy Girl 2001 vietsub HD

hậu phi hậu sự hậu phi

Là một trong những bộ phim ăn khách nhất của điện ảnh Hàn Quốc ra mắt năm 2001, Cô Nàng Ngổ Ngáo dành tới 6 chiến thắng trong nhiều liên hoan phim và 1 đề cử, trong đó phải kể tới giải phim châu Á lý tưởng nhất tại liên hoan phim Hồng Kông năm 2003 . Thật khó để có thể tìm được một bộ phim thứ 2 nào khác của Hàn mà có thể làm khán giả cười suốt phim như vậy, nó mang thời trang rất đặc trưng và hết sức sáng dạ trong diễn biến cũng như cách dẫn dắt phim .

hậu phi hậu sự hậu phi

Co Nang Ngo Ngao My Sassy Girl 2001  
hậu phi Dựa trên một loạt các câu chuyện có thật đăng bởi Ho- sik Kim trên Internet thuyết trình mối quan hệ của anh với bạn gái của mình . thời gian sau, nó đó đã được chuyển thành một cuốn sách bán chạy nhất và bộ phim Cô Nàng Ngổ Ngáo được ra mắt sau cuốn sách này còn chạy hơn khi dành nhiều giải thưởng, thu được nhiều lời khen từ các nhà phê bình và trên hết là cháy vé phòng chiếu vào thời điểm đầu ra mắt.

hậu phi hậu sự hậu phi

Cô Nàng Ngổ Ngáo 1

hậu phi hậu sự hậu phi

Nội dung Phim Cô Nàng Ngổ Ngáo mô tả các cuộc gặp mặt gỡ của Kyun – woo (Cha ) và một cô gái vô danh . Joen Ji Hyun vào vai một cô gái đa tình vì quá nhớ người mình yêu mà bắt Cha Tae Hyun phải làm lại y sì những gì trước đây mà người bạn trai đã làm cho mình.

hậu phi hậu sự hậu phi

Co Nang Ngo Ngao My Sassy Girl 2001

hậu phi hậu sự hậu phi

Kyun – woo cảm thấy hổ thẹn vì những việc mình phải làm để giúp sức cô gái rất ngổ ngáo này bởi vì các hành khách khác nhầm lẫn nghĩ rằng cô ấy là bạn gái của mình . Một khi anh giúp cô , Kyun – woo vững mạnh một ý thức sâu sắc về phận sự của mình cho phép anh ta để chịu đựng (nào đó ) cho sự lạm dụng của cô gái.

Xem thêm