qc1

Anh Đâu Có Cô Đơn

You are not Alone (2019) (2019)

Nội dung phim

Phim Anh Đâu Có Cô Đơn – You are not Alone (2019) Vietsub

cỗ áo cỗ áo

Mặc dù không có những diễn viên đình đám, kinh phí đầu cơ ít ỏi cùng sự qua loa trong các cảnh quay nhưng You are not Alone nhận được nhiều sự quan hoài từ phía người theo dõi bởi một kịch bản hài hước, cute và đem đến những tiếng cười sảng khoái cho người xem. Ra mắt vào năm 2019, webdmovie này là nhà cửa tạo được bất ngờ đặc biệt, có số lượng lượt theo dõi ấn tượng. Nếu ai thích phân mục hài thì rõ ràng đây là sản phẩm rất đáng để theo dõi.

cỗ áo cỗ áo

Anh Đâu Có Cô Đơn - You are not Alone (2019)

cỗ áo cỗ áo

Phim có tựa đề việt là Anh Đâu Có Cô Đơn, do đạo diễn Chung Thanh đảm đương vai trò lãnh đạo sản xuất, một cái tên chỉ được nhắc tới nhiều trong các thước phim chiếu mạng của hoa ngữ, ít danh tiếng và kinh nghiệm. Ngoài ra, dàn diễn viên chính cũng thực thụ vô danh với một số cái tên đáng chú ý như: Nam Miêu, Quách Văn Di, Hà Tử Nghiên, Thạch Thừa Hạo,…Nội dung phim xoay vòng quanh cuộc sống của anh chàng A Mộc, mặc dù đã 28 tuổi nhưng vẫn độc thân.

cỗ áo cỗ áo

Anh Đâu Có Cô Đơn

cỗ áo cỗ áo

Ngày rốt cục của năm 27 tuổi, A Mộc chính thức bị đuổi việc vì cáo buộc hãm hiếp cô vệ sinh của công ty. Vì quá chán nản, anh đến một hộp đêm để uống rượu nhưng lại chạm chán bọn cướp có vũ trang. Chúng yêu cầu đa phần mọi người gọi điện cho người nhà để đòi tiền chuộc và đón về. Không có người thân, anh quyết định gọi cho cảnh sát, những người duy nhất có khả năng đó. Sau vụ này, anh phát hiện bị bệnh và điều này vô tình giúp A Mộc quen được Anh Kỳ, cô viên chức bảo hiểm tận tụy.

Xem thêm