qc1

Quãng Thời Gian Tươi Đẹp Của Chúng Ta

Way Back Into Love (2020)

Nội dung phim

Quãng thời kì Tươi Đẹp Của Chúng Ta - câu chuyện tình yêu thanh xuân ngọt ngào đầy mộng mơ...

cung phi quan tài cung phi

Nội dung phim Quãng thời kì Tươi Đẹp Của Chúng Ta - Way Back Into Love(2020):

cung phi quan tài cung phi

Quãng thời kì Tươi Đẹp Của Chúng Ta kể về thời cấp 3, Lục Già đã từng thầm thích chàng trai học giỏi ưu tú Từ Gia Tu, hai người bởi vì sau khi tốt nghiệp trục đường ai nấy đi mà đã mất địa chỉ với nhau. Sau nhiều năm quyết tâm làm việc ở bên ngoài, Lục Già trở về quê quán Đông Châu tiếp tục phát triển, không nghĩ rằng sau khi nhậm chức ở nhà hàng lại phát hình thành người sáng lập chính là Từ Gia Tu, trời xui đất khiến hai người còn trở thành hàng xóm.

cung phi quan tài cung phi

Lục Già vốn nghĩ rằng thời thế đã thay đổi, sau khi làm việc và sinh hoạt, phát hình thành bản thân lại lần nữa thích Từ Gia Tu. Lúc này, Diệp Ngang Dương ở thời cấp 3 từng thầm thích Lục Già cũng gia nhập công ty, Diệp Ngang Tu rất nhanh đã bắt đầu theo đuổi Lục Già, nhưng trong lòng Lục Già chỉ có Từ Gia Tu.
cung phi
cung phi Trải qua một số chuyện hiểu lầm và muôn ngàn cạnh tranh trắc trở, Lục Già cùng Từ Giai Tu rốt cuộc cũng đã xác định mối quan hệ yêu đương. Lúc này mối nguồn cơn của Từ Gia Tu, Dương San Ny thốt nhiên xuất hiện, chuyện này đối với tình cảm của Từ Gia Tu cùng Lục Già phân thành trở lực mới. Lúc này, nhân kiệt tinh nhanh giới sắm sửa Tống Tuyển Hi từng bị Lục Già từ chối, lấy lí do hiệp tác lần nữa tiếp cận Lục Già, gây ra chuyện mất niềm tin giữa Lục Già và Từ Gia Tu.

cung phi quan tài cung phi

Cuối cùng sau muôn ngàn trắc trở, hai người nắm tay nhau cùng nhau khắc phục sự nghiệp cùng muôn ngàn khó khăn, tu thành chính quả.

cung phi quan tài cung phi

Chúc Cả nhà xem phim vui mừng và thoả thích trên phimvip.com nhé!!!

Xem thêm
Quãng Thời Gian Tươi Đẹp Của Chúng Ta,Way Back Into Love