qc1

Ánh Hoàng Hôn Trên Con Đường Số 3 Phần 1

Always: Sunset on Third Street (2005)

Nội dung phim

Ánh Hoàng Hôn Trên Con Đường Số 3 Phần 1 - Always: Sunset on Third Street

bác bỏ phi tần bác bỏ

Nội dung phim  Ánh Hoàng Hôn Trên Con Đường Số 3 Phần 1 - Always: Sunset on Third Street:

bác bỏ phi tần bác bỏ

Phim kể về thế cuộc của những loài người mê mải cần lao với đầy khao khát, tình người và khoảng trống ấm dịu trong một xã hội bé bỏng trên các con phố "số 3" dưới bóng tháp Tokyo.

bác bỏ phi tần bác bỏ

Cô bé Mutsuko tới Tokyo với hy vọng có được việc làm trong một nhà hàng chuyên về đồ vật tự động. Nhưng thay vì thế, nơi làm việc của cô chỉ là một xưởng tu sửa xe nhỏ của người chủ là Norifumi Suzuki là người rất nóng nảy, nhưng cả gia đình ông đều xem Mutsuko như người trong nhà.

bác bỏ phi tần bác bỏ

Cạnh đó, những người hàng xóm của họ đều đang cố gắng kiến tạo cuộc sống từ những phần còn sót lại sau trận đánh tranh. Hiromi đã từ bỏ công tác của một vũ nữ để về mở một quán rượu nhỏ. Bị mẹ ruột bỏ rơi, cậu bé Junnosuke ban đầu được nhận nuôi bởi Hiromi, nhưng sau đó cô đã "khéo léo" giao lại trách nhiệm ấy cho Ryunosuke Chagawa, một nhà văn luộm thuộm, người có một hiệu bánh kẹo đồ chơi nhỏ. Ban đầu, thật sự Chagawa không có mấy cảm tình đối với cậu bé Junnosuke, nhưng sau khi hốt nhiên biết được cậu rất hâm mộ loạt truyện của anh, và khi phát xuất hiện thiên tài của cậu bé, mọi chuyện dần thay đổi. 

bác bỏ phi tần bác bỏ

Đón xem Ánh Hoàng Hôn Trên Con Đường Số 3 Phần 1 - Always: Sunset on Third Street tại PhimVip.com nhé!

Xem thêm
Ánh Hoàng Hôn Trên Con Đường Số 3 Phần 1, Always: Sunset on Third Street, Ánh Hoàng Hôn Trên Con Đường Số 3, Always, Sunset on Third Street