qc1

Tôi Thân Yêu

Dear Myself (2020)

Nội dung phim

Tôi thân yêu - Dear Myself

hiền thê quan tài hiền thê

Nội dung phim Tôi thân yêu - Dear Myself:

hiền thê quan tài hiền thê

Với bối cảnh thành thị nhộn nhịp, Tôi thân yêu kể về câu chuyện cuộc đời, hôn nhân, sự nghiệp của ba cô gái trẻ là bạn thân của nhau. Lý Tư Vũ, một cô gái xinh đẹp, giỏi giang với công việc lương cao cùng chuyện tình lãng mạn với bạn trai nhiều năm nai lưng Nhất Minh. Nhưng thực tế, cô phải đương đầu với sự hoảng sợ và áp lực về sự nghiệp và tình cảm.

hiền thê quan tài hiền thê

Trương Chi Chi và Cố Hiểu Lăng là chị em và bạn thân của Lý Tư Vũ, và quan điểm của họ hoàn toàn khác với Tư Vũ. Trương Chi Chi là nhân viên văn phòng tầm thường nhất, mục đích trong cuộc sống của cô là bảo vệ toàn cầu nhỏ xíu của gia đình mình. Nhưng sự ngang bướng của chồng cô, Lưu Dương  và mọi sự kiện đổ dồn vào cô khiến ước mơ thuở đầu của Trương Chi Chi tan vỡ. Còn nữ thần đáng yêu Cố Hiểu Lăng tập kết toàn lực để giải quyết vấn đề hôn nhân của bản thân thì lại gặp gỡ phải Lôi Hạo Văn, có hình thức là một “playboy” chính hiệu.

hiền thê quan tài hiền thê

Đây có thể là vô vàn thước phim đẫm nước mắt với nhiều vỡ vạc trong chuyện tình cảm, công việc khiến những người trẻ tuổi phần nhiều thuyệt vọng trước thế cuộc đầy bon chen. Ngoài Lưu Thi Thi và Chu Nhất Long, bộ phim còn có sự tham dự của Hám Thanh Tử - Bành Quán Anh, nai lưng Mễ Kỳ - Lý Trạch Phong, dàn diễn viên thực lực sẽ cùng nhau vẽ nên những câu chuyện cảm động quay quành tình bạn, tình yêu, tình thân hứa hẹn đem lại những thước phim khiến người theo dõi xúc động nghẹn ngào.

hiền thê quan tài hiền thê

Đón xem Tôi thân yêu - Dear Myself tại PhimVip.com nhé!

Xem thêm
Tôi Thân Yêu, Dear Myself