qc1

Hướng Tới Mặt Trời

Living Toward The Sun (2020)

Nội dung phim

Thông tin phim Living Toward The Sun-Hướng Tới Mặt Trời(2020):

hiền thê áo quan hiền thê

Nữ chính Living Toward The Sun làTưởng Hân xinh đẹp, anh tài và sở hữu kỹ năng diễn xuất khá tốt, cô hoạt động nghệ thuật từ năm 1995 và để lại không ít dấu ấn đậm nét trong làng tiêu khiển hoa ngữ.
hiền thê trong thời gian gần đây, cô ít sinh ra trên màn ảnh nhỏ hơn và chỉ tham dự vào dự án tâm đắc nhất. 
hiền thê Living Toward The Sun chính là một trong số đó, phim được làm lại từ bản điện ảnh năm 2015, một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của Trung Quốc thời khắc đó và vinh hạnh được gửi đi dự giải Oscar.

hiền thê áo quan hiền thê

Nội dung phim Living Toward The Sun - Hướng Tới Mặt Trời:

hiền thê áo quan hiền thê

Phim Hướng Tới Mặt Trời thuộc chuyên mục tâm lý tình yêu, do đạo diễn Lưu Gia Thành trực tiếp chỉ đạo sản xuất, cái tên khá giàu kinh nghiệm và được giám định cao.
hiền thê Đóng cặp cùng Tưởng Hân là nam thần Cao Vỹ Quang, anh sở hữu kiến thiết lý tưởng, khuân mặt điển trai và diễn xuất ấn tượng.

hiền thê áo quan hiền thê

Nội dung phim xoay quanh co nhân vật Hùng Đôn, cô gái trẻ có niềm đam mê vô tận với nghệ thuật và muốn theo đuổi mong ước phát hành thành họa sĩ vẽ truyện tranh nổi tiếng.
hiền thê Từ vùng nông thôn nghèo, Hùng Đôn không có nhiều điều kiện để tiếp cận với công việc đam mê của mình nên cô đã quyết định xin gia đình đến Bắc Kinh lập nghiệp. Với sự vô tư, tốt bụng và luôn vui vẻ, cô được nhiều người quý mến và mở màn theo đuổi ước mơ.
hiền thê Tuy nhiên, khi mọi thiết bị dần bình ổn thì cô bị bạn trai bỏ rơi và phát sinh ra mình có một khối u.
hiền thê Tưởng chừng mọi thiết bị đã khép lại với Hùng Đôn, nhưng bằng sự lỗ lực và lạc quan, cô từng bước vượt qua khó khăn...

hiền thê áo quan hiền thê

Cùng đón xem Hướng Tới Mặt Trời trên phimvip.com nhé!!!

Xem thêm
Hướng Tới Mặt Trời,Living Toward The Sun