qc1

Chọc Tức Vợ Yêu Mua Một Tặng Một

Chọc Tức Vợ Yêu Mua Một Tặng Một (2020)

Nội dung phim

Phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của nhà văn túng quẫn Quẫn Hữu Yêu.
bác bỏ
bác bỏ Phim xoay quành câu chuyện về đại thiếu gia Gia Bách. mặc dầu đã trưởng thành nhưng thiếu gia lại chẳng hề rung động với bất cứ một cô gái nào nên bố mẹ cùng em trai đã chuốc say anh rồi đưa lên giường một cô gái xa lạ, nhằm kiếm tìm 1 thế hệ kế tiếp để cai quản gia tộc giàu sang hàng đầu này. Sau đó, tiểu thiếu gia Gia Bảo ra đời.
bác bỏ
bác bỏ 5 năm sau, vì không có mẹ và chạm chán nhiều cú sốc tâm lý nên Gia Bảo đã rơi vào trầm cảm.
bác bỏ
bác bỏ Một người cha “chưa từng có cảm giác rung động trước bất cứ ai” dù hàng loạt tiểu thơ đài các mong muốn chết dưới chân chàng để được làm dâu trong gia tộc này và một thằng bé con “không thích xúc tiếp với bất cứ ai” đã trở thành rung động khi chạm chán được Nhã Đan. Một cô lẳng lơ bất cần đời, nhưng có xuất thân là phượng hoàng.
bác bỏ
bác bỏ Cả hai cha con đều vừa chạm chán đã ham mê người nữ giới này, một người mong muốn chiếm hữu, một người khôn cùng ỷ lại, rút cục tạo ra những cảnh huống dở khóc dở cười và đầy lãng mạn trên con đường chinh phục người nữ giới này. Nhưng đó chỉ mới là 1% câu chuyện, 99% điều bất thần sẽ được méc nhỏ trong từng tập film.

Xem thêm