qc1

Khởi Nghiệp

Start Up (2020)

Nội dung phim

Startup, "tình đầu quốc dân" Suzy khiến công chúng mày mò khi hóa thân thành cô gái cá tính, có ước mong trở nên Steve Jobs 

bà xã quan tài bà xã

Soompi, Suzy, Nam Joo Hyuk, Kim Seon Ho và Kang Han Na đã công nhận là những diễn viên chính tham dự phim truyền hình mới của Đài tVN - Startup (tựa Việt: Khởi nghiệp)

bà xã quan tài bà xã

Startup kể về hành trình khởi nghiệp của Seo Dal Mi (Suzy). Cô có thèm khát mãnh liệt trở nên Steve Jobs tiếp theo của Hàn Quốc. Trong hành trình kiếm tìm thành công, Dal Mi vô tình gặp gỡ lại mối tình đầu. Bộ phim do Park Hye Ryun (phim I Hear Your Voice) chấp bút kịch bản và được đạo diễn bởi Oh Choong Hwan (phim Hotel Del Luna). Cả hai người từng hiệp tác trong tác phẩm While You Were Sleeping.

bà xã quan tài bà xã

Startup có sự tham dự của "tình đầu quốc dân" Suzy dự định khởi đầu phát sóng vào tháng 10.2020. Ê kíp trợ giúp của Startup chia sẻ: "Sự phối hợp của các ngôi sao trẻ lừng danh như Suzy, Nam Joo Hyuk, Kim Seon Ho và Kang Han Na thật đáng kinh ngạc. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để quay phim, nhằm mang lại cho người theo dõi một sản phẩm hấp dẫn, vừa có tính lưu lạc lại vừa hợp xu hướng vòng vo đó câu chuyện của những người trẻ".

bà xã quan tài bà xã

Khởi Nghiệp – Start Up (2020) là phim Hàn Quốc chuẩn bị đổ bộ màn ảnh nhỏ vào tháng 10 của đài tvN. Bộ phim gây lưu ý với dàn diễn diên giao hội toàn những cái tên đình đám, đặc thù là sự kết đôi của “mỹ nhân châu Á” Suzy và nam thần Nam Joo Hyuk là điều khiến người hâm mộ cực kì mong chờ. Phim xoay vòng vo Seo Dal Mi (Bae Suzy thủ vai), một người thanh nữ ấp ủ giấc mơ trở nên Steve Jobs của Hàn Quốc. Đồng hành cùng cô là thiên tài toán học Nam Do San (Nam Joo Hyuk thủ vai), cũng là người sau này sẽ nên duyên với Dal Mi. ngoại giả họ còn có sự hiến đâng của nhà đầu cơ trẻ Han Ji Pyung (Kim Seon Ho thủ vai) và cô nàng chaebol Won In Jae (Kang Han Na thủ vai). Đó là câu chuyện về hành trình khởi đầu khởi nghiệp (Start) và trưởng thành (Up) của những con người trẻ tuổi mang trong mình đầy hoài bão. Đây là dự án lưu lại lần nên duyên màn ảnh trước tiên của “tình đầu quốc dân” Suzy và “nam thần bơi lội” Nam Joo Hyuk sau nhiều lần bị “mối hụt” trong tiếc nuối. Vì vậy, người theo dõi và đặc thù là fan của 2 diễn viên tỏ ra khôn xiết ngóng trông sự phối hợp này. Thế nhưng trong những still cut trước tiên được ekip trợ giúp tung ra, phản ứng hóa học giữa Suzy và Nam Joo Hyuk lại không tốt như mong đợi.

bà xã quan tài bà xã

 

Xem thêm
Khởi Nghiệp,Start Up