qc1

Người Quen Xa Lạ

Intimate Strangers (2018)

Nội dung phim

Intimate Strangers-Muôn mặt cuộc thế hay thảm kịch của những người trưởng thành...

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Nội dung phim Intimate Strangers:

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Người Quen Xa Lạ là những kín đáo hay thảm kịch của người trưởng thành luôn là chất liệu làm phim sử dụng rộng rãi của nhiều nhà sản xuất.
hoàng hậu Thế nhưng, khi ngày càng có nhiều bộ phim xoay quanh đề tài này thì nghi vấn đặt ra là làm thế nào để làm mới nó và không khiến khán giả cảm thấy nhàm chán. Với cách miêu tả mới mẻ, không cầu kỳ, không thảm kịch hóa, câu chuyện xoay quanh hội bạn thân hơn 40 năm cùng với muôn mặt cuộc thế được bóc tách một cách hoàn toản qua trò chơi lap top dở khóc dở cười của Intimate Strangers  đã vươn lên là một hiện tượng trên màn ảnh rộng tại Hàn Quốc...

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Được làm lại từ tác phẩm Perfect Strangers (Perfetti sconosciuti) năm 2016 của đạo diễn Paolo Genovese, Intimate Strangers là một bộ phim xoay quanh một hội bạn thân tự nhận là chẳng có kín đáo gì giữa các thành viên nhưng thực chất mỗi người lại đang giữ những kín đáo cho riêng mình.
hoàng hậu Cũng như bản gốc, Intimate Strangers đã khôn xiết thắng lợi khi truyền chuyển vận một thông điệp đã quá quen thuộc một cách mới lạ và thông minh. “Mỗi người đều sống 3 cuộc thế khác nhau: cuộc thế công khai, cuộc thế cá nhân và cuộc thế bí mật”.

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Phim bắt đầu với phân cảnh một nhóm bạn thân 4 cậu bé: Seok Ho (Jo Jin Woong), Tae Soo (Yoo Hae Jin), Joon Mo (Lee Seo Jin) và Young Bae (Yoon Kyung Ho) cùng câu cá rồi ngắm nguyêt thực dưới cái giá rét của mùa đông năm 1984 trên bờ hồ Young Lang.
hoàng hậu 34 năm sau, cũng vào một đêm nguyệt thực, họ lại cùng nhau giao hội về nhà mới của Seok Ho để làm tiệc ăn mừng cùng với vợ và ý trung nhân của mình.

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Chúc quý khách xem phim vui vẻ!!!

Xem thêm
Intimate Strangers,Người Quen Xa Lạ