qc1

Tharn Type The Series 2

TharnType 2: 7 Years Of Love (2020)

Nội dung phim

Tharn Type The Series 2 - TharnType 2: 7 Years Of Love:

bà xã hậu sự bà xã

Nội dung phim Tharn Type The Series 2 - TharnType 2: 7 Years Of Love:

bà xã hậu sự bà xã

TharnType the Series 2 sẽ chuyển thể quyển cuối trong bộ tiểu thuyết cùng tên do MAME viết. Quyển cuối mang tên Lời nguyền 7 năm. Nội dung của quyển này quay nói quanh 7 năm sau từ cái kết ở phần 1.

bà xã hậu sự bà xã

Tharn và Type lúc này đã 25 tuổi và đi làm ở công sở. Rời xa mái trường đại học, giờ đây Tharn và Type đã chính thức bước vào cuộc sống trưởng thành thật sự, đương đầu với những thăng trầm đời thường ngoài xã hội.  Họ vẫn yêu nhau mặn nồng như ngày nào, để rồi khi ra đời, họ trông thấy là cuộc sống thực tiễn không phải mộng mơ như họ đã nghĩ. Phần 2 sẽ hội tụ vào cuộc sống gia đình, những vui buồn trong chuyện hôn nhân của cả hai, và những rối rắm từ gia đình, đồng chí và những người tác động khác. rối rắm ập tới khi ở chung chỗ làm của Type hình thành một chàng trai tên Fiat. Người này có tình ý với Type và muốn Type biến thành “chồng” mình, Trong khi anh không phải có tình cảm với Fiat.

bà xã hậu sự bà xã

Để rồi Fiat đã giở trò để ly gián Tharn và Type. Trong cơn ghen, Tharn và Type đã biện hộ nhau kịch liệt và tiểu tam Fiat dần đắc thắng… Liệu tình yêu của Tharn và Type có vượt qua “lời nguyền 7 năm”? Khi nhiều người bảo rằng, sau 7 năm sẽ tan vỡ…

bà xã hậu sự bà xã

Nội dung quyển cuối của tiểu thuyết thực hành có nhiều vũ khí để khai thác. Như Tharn và Type lúc này đã đi làm và tính cách sẽ trưởng thành hơn. tình yêu của họ sẽ không còn ngây ngô, khờ dại nữa, mà có phần thực dụng chủ nghĩa hơn. Sự hình thành của “tiểu tam” Fiat được dự đoán là cao thâm hơn Lhong của phần cũ. Fiat tính cách ngang tàng, không sợ ai, và chuẩn bị làm những chuyện không ai ngờ tới. Có thể nói nội dung phần 2 không phải thua kém phần 1, thậm chí quyến rũ và kịch tính hơn.

bà xã hậu sự bà xã

Cùng đón xem nhé Tharn Type The Series 2​​​​​​​ - TharnType 2: 7 Years Of Love!

Xem thêm
Tharn type the series 2, TharnType 2: 7 Years Of Love