qc1

Mật Mã Đố Kỵ

Rahut Rissaya (2020)

Nội dung phim

Mật Mã Đố Kỵ - Rahut Rissaya:

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Nội dung phim Mật Mã Đố Kỵ- Rahut Rissaya:

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Phiên bản năm 2020 vẫn giữ nguyên kịch bản gốc, khai hoang về mối quan hệ yêu hận tình thù giữa cặp đôi nhân vật chính: Palai (Bank Artit) và Siva (Pinkploy Paparwadee). Palai là một nàng tiểu thư xinh đẹp, no đủ nhưng một biến cố xảy ra đã khiến đời cô lâm vào bể khổ. bố mẹ cô bị tai nạn giao thông và qua đời, tài sản của gia đình lại trao hết cho người dì Rasika (Pym Pympan).

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Thực tế nghiệt ngã thì dì Rasika là một “con cáo già”, xây cất thì luôn đối tử hình tế, thánh thiện với Palai nhưng trong thâm tâm thì tính kế, diệt trừ nữ chính, tiêu diệt cuộc đời của cô cháu gái. Lúc ban sơ Palai đã ngây ngô, dại khờ tin tưởng hết mực Rasika nhưng sau đó cô đã phát sinh ra sự thực và từ đây nữ chính đã hành động. Cô không còn khóc lóc, than thân trách phận mà đứng lên trả thù những kẻ đã khiến đời cô tan nát, đó là dì Rasika và ông Sorasak.

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Để thực hiện kế hoạch báo thù, Palai đã tiếp cận Siva, đàn ông của Sorasak. Siva là chàng công tử đẹp trai, lang tử, có tính cách phóng khoáng. Anh chàng đã bị Palai lợi dụng để tìm cách thu thập chứng cứ trị tội Rasika và Sorasak. Palai tìm cách trà trộn vào nhà Siva bằng cách kết hôn với chàng ta mà chẳng thể ngờ rằng càng tiếp xúc, thân thiết với nam chính thì cô lại rơi vào lưới tình. Palai đã phải lòng Siva và hai người tạo nên một chuyện lắm drama với những yêu hận đan xen, dây dính không dứt.

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Cùng đón xem Mật Mã Đố Kỵ - Rahut Rissaya nhé!

Xem thêm
Mật mã đố kỵ, Rahut Rissaya