qc1

Hôm Ấy Gặp Gỡ Tình Yêu Đích Thực

Really Meet Love That Day (2021)

Nội dung phim

Nội dung phim Really Meet Love That Day trên aphimhot.com:

cung phi quan tài cung phi

Phim tâm lý tình cảm Hôm Ấy gặp gỡ Gỡ tình ái Đích Thực kể về Lý Thiên Chân một người mới vào nghề với mong ước là một kiến ​​trúc sư đã gia nhập viện hiệ tượng kiến Tần Mai Trang và trở nên thực tập sinh của nhà hiệ tượng hào kiệt Mộng Yến.

cung phi quan tài cung phi

Đối mặt với thử thách nghiêm trọng của Mộng Yến, Lý Thiên Chân đã không chịu tắt thở phục nhưng đã bị trục xuất khỏi đơn vị do một tai nạn. Đồng thời để tuân thủ các phép tắc hiệ tượng của riêng mình, Mộng Yến đã chọn từ bỏ và khởi đầu studio của riêng mình. Với những lời mời lặp đi lặp lại, Lý Thiên Chân đã trở nên đối tác của Mộng Yến và hai người họ đã hợp tác để đấu thầu dự án " Ngôi làng Vân Tịch ".
cung phi
cung phi Đối mặt với các kẻ địch cạnh tranh mạnh mẽ, Lý Thiên Chân kiên định với ý định và sự trưởng thành ban đầu của mình, và anh ta dám chịu nghĩa vụ khi công việc gia đình gặp gỡ khó khăn.

cung phi quan tài cung phi

Trong giai đoạn làm việc cùng nhau, Mộng Yến cũng dần yêu cô gái đơn thuần và hoàn hảo này và giúp Lý Thiên Chân thoát khỏi trạng thái khó khăn. Họ gắn bó với việc xây dựng mong ước và cùng nhau tăng trưởng trên trục đường sự nghiệp, cuộc sống và xúc cảm và dần dần hiểu được định hướng con người, định hướng con người là ý thức thực sự của tòa nhà, là kiến ​​trúc sư thực sự của dự án vĩ đại.

cung phi quan tài cung phi

Liệu rằng câu chuyện của họ sẽ ra sao?

cung phi quan tài cung phi

Cùng đón xem Phim tâm lý tình cảm Hôm Ấy gặp gỡ Gỡ tình ái Đích Thực trên aphimhot.com nhé!!!

Xem thêm
Hôm Ấy Gặp Gỡ Tình Yêu Đích Thực,Really Meet Love That Day