qc1

Kỳ Nghỉ Ấm Áp

Vacation Of Love (2021)

Nội dung phim

Nội dung phim Vacation Of Love(2021):

phi tần cỗ ván phi tần

Phim Kỳ Nghỉ Ấm Áp kể về Tống Tiểu Khả là trưởng phòng trẻ nhất công ty, cô đã thành hôn với è cổ Bân Bân, một người trẻ và đầy triển vọng, họ có một nam nhi và một con gái.

phi tần cỗ ván phi tần

Trong mắt người ngoài, cô luôn là người chiến thắng trong cuộc sống, nhưng sau nhiều năm chung sống, tình cảm phai nhạt, cuộc hôn nhân giữa Tống Tiểu Khả và è cổ Bân Bân bắt đầu trục trặc. Để cứu vãn cuộc hôn nhân, è cổ Bân Bân đã lên kế hoạch cho một chuyến đi đến khu nghỉ mát, đưa mẹ, chị dâu, dì và bà của anh đến khu nghỉ mát cho lễ hội mùa xuân.

phi tần cỗ ván phi tần

Khung cảnh của khu nghỉ dưỡng rất đẹp, và kỹ năng chữa lành của những bãi biển đầy nắng đích thực phi thường, cách xa nhịp sống vội vã của thành phố và công tác không hoàn thành nghỉ, mối quan hệ giữa Tống Tiểu Khả và è cổ Bân Bân đã bắt đầu sản xuất thành hài hòa. Được truyền sinh khí và sự sôi nổi đầy tâm huyết của những người trẻ trong khu du lịch, họ tuồng như đã lấy lại được xúc cảm như thuở mới yêu, cùng nhau tham dự các môn thể thao dưới nước thú vị, ăn tối dưới ánh nến và những cuộc hẹn, những nhịp tim đập rộn rã đã mất từ ​​lâu của họ được đánh thức lại.

phi tần cỗ ván phi tần

Gia đình nhà è cổ đã trải qua phần nhiều phút chốc đáng nhớ tại khu nghỉ dưỡng Chí Ái, và cuối cùng, họ đều gặt hái được tình yêu đích thực và tìm thấy ý nghĩa của hạnh phúc...

phi tần cỗ ván phi tần

Liệu rằng tình cảm của có được mọi người ủng hộ và thừa nhận?

phi tần cỗ ván phi tần

Cùng đón xem tiếp câu chuyện của Vacation Of Love trên aphimhot.com nhé!!!

Xem thêm
Vacation Of Love,Kỳ Nghỉ Ấm Áp