qc1

Đừng Gọi Anh Là Bố!

My God! Father (2021)

Nội dung phim

Con hơn cha là nhà có ...biến!!! trong My God! Father(2021)

cung phi cỗ áo cung phi

Nội dung phim My God! Father - Đừng Gọi Anh Là Bố!(2021):

cung phi cỗ áo cung phi

Đừng Gọi Anh Là Bố quy tụ ba cái tên sáng giá từ ba nhà đài lớn bậc nhất Thái Lan, qua đó dành trước hết phá hoang mối quan hệ cha con cật ruột của hai nam chính.

cung phi cỗ áo cung phi

Luôn đi đầu trong châu Á trong dòng phim rom-com hoặc thuần giải trí, nền điện ảnh Thái lần này còn tô điểm thêm chút màu sắc "du hành thời gian" mới lạ và hiệu quả. Nói đúng hơn, Đừng Gọi Anh Là Bố kể về hành trình của nam chính Got (Pope Thanawat) trở lại những năm cuối thập niên 90 để chạm chán gỡ cha mẹ mình sau khi anh bất tỉnh xỉu vì chạm chán tai nạn xe. Nhờ "chiếc vé về tuổi thơ" này, Got mới được trải nghiệm thanh xuân cùng bố mình thời còn trẻ, sánh đôi bên ông để giải quyết "tám tỷ" biến cố dở khóc dở cười xung quanh, đồng thời có thời cơ chạm chán người mẹ vốn đã từ trằn khi cậu còn nằm nôi.

cung phi cỗ áo cung phi

Đề tài xuyên không tưởng chừng là ưu điểm của Hoa ngữ, Đừng Gọi Anh Là Bố điểm tô nhiều màu sắc cho một thông điệp vốn đã quá không xa lạ và được xào đi, nấu lại thiếu gì lần - tình cảm gia đình. Got trở về năm 1998, vô tình chạm chán gỡ và phát triển thành bạn chí cốt của bố Prem (Ter Chantavit). Đây là một cách trình bày khôn ngoan, tinh tế và rất dị lời khuyên "bố mẹ và con cái nên là đồng minh để dễ hiểu nhau hơn", nhờ tiếp cận với phiên bản "đồng trang lứa" của bố mà Got dần hiểu được tâm tình, tính cách của ông, và quan yếu hơn hết là tình yêu vô bến bờ của ông dành cho cậu, điều mà một Got ở ngày nay chưa từng cảm nhận được.

cung phi cỗ áo cung phi

Đừng Gọi Anh Là Bố có thể sẽ khiến bạn hoang mang ở đoạn kết một khi Got quay trở lại toàn cầu thực, hay nhiều khi "sượng trân" vì một số kiểu dáng bối cảnh rõ ràng là ở phim trường. Ngoài ra, diễn biến đã đánh đu giữa kí vãng và ngày nay thì cứng cáp chẳng thể né được những thiếu sót hay lỗi logic, song điều khôn ngoan đó là ekip đã trộn lẫn đề tài mạo hiểm ấy với cái kết khá mờ ảo của mình, vô tình làm nên một cống phẩm tưởng nghiêm trọng nhưng lại khá an toàn, tròn trĩnh và vẫn giải trí. người theo dõi Việt luôn có phần ưu ái riêng dành cho điện ảnh xứ chùa vàng nhưng nó hoàn toàn hợp lý, và Đừng Gọi Anh Là Bố chính là minh chứng mới nhất và rõ ràng nhất cho một món ăn tinh thần "tá lả" từ hài kịch, lãng mạn, hành động, giật gân đến hơi ấm gia đình, không xem thì phí lắm đấy...

cung phi cỗ áo cung phi

Cùng đón xem phim trên aphimhot.com nhé!!!

Xem thêm
My God! Father,Đừng Gọi Anh Là Bố!