qc1

CÔ GÁI NHÀ BÊN (CÔ HÀNG XÓM QUYẾN RŨ)

The Girl Next Door (2004)

Nội dung phim

Một cậu bé thơ ngây lần đầu tiên biết rung động lại vớ ngay một diễn viên chuyên đóng phim sex.
phi tần
phi tần Phim đặt ra một câu hỏi: Bạn dám mạo hiểm thế nào để bảo kê tình yêu của mình?bChàng trai 18 tuổi Matthew Kidman (Emile Hirsch) là một học sinh kiểu mẫu và có nhiều thắng lợi đáng nể, tuy nhiên, không như Anh chị em cùng trang lứa quậy hết mình đúng đã mắt "nhất quỷ nhì ma vũ khí ba học trò" thì Matthew vẫn hoàn toàn "miễn nhiễm" với các trò nghịch ngợm.
phi tần
phi tần Mọi sự khởi đầu đổi thay diễn ra từ khi nhà bên có một cô gái đáng yêu đến trông nhà hộ bà bác. Matthew hồ hết bị "đổ" ngay từ ánh nhìn đầu tiên trước Danielle (Elisha Cuthbert), khác nhau là khi cô nàng thay đồ trong phòng mà chẳng hề để ý, bên cửa sổ đối diện đang có một đôi mắt hình chữ A, cái miệng hình chữ O to tướng. Matthew đang nghĩ cách kiếm chuyện làm quen người đẹp thì Danielle đã dò được suy nghĩ trong đầu anh.
phi tần
phi tần Cô nàng sang nhà mời anh đi chơi và ngay trong lần đầu ra mắt, Matt đã bị nàng "thuyết phục" cởi bỏ hết cả quần áo. Anh thậm chí còn phải chạy nồng nỗng đuổi theo chiếc xe chỉ với cái lốp xe che "của nợ".
phi tần
phi tần Thật trớ trêu, ngày mà Matthew tưởng có thể vỗ ngực tự hào với đám bạn rằng mình "chài" được một em ngon lành cũng là lúc cậu bạn thân phát hiện ra Danielle là một diễn viên cấp 3, chuyên đóng phim sex. Chuyện gì sẽ xảy ra, Matthew sẽ làm gì để giữ được mối rung cảm đầu đời của mình?
phi tần
phi tần Cô gái nhà bên thực sự là một thắng lợi khôi hài với những mâu thuẫn lên đến cực điểm về hai thế bạn trẻ riêng biệt, hai quan niệm sống đối nghịch. Đó là mối quan hệ giữa một cậu đại trượng phu lo lắng cho tương lai với tham vọng làm tổng thống và một cô gái vướng bận quá khứ.

Xem thêm