qc1

Chàng khờ may mắn

The Hudsucker Proxy (1995)

Nội dung phim

Tác phẩm điện ảnh kinh phí lớn trước nhất của Joel và Ethan Coen, bộ phim hài The Hudsucker Proxy (Chàng Khờ gặp gỡ May) ra mắt năm 1994, có sự hiệp tác với Sam Raimi với tư cách đồng đạo diễn và những diễn viên được nhiều người theo dõi say mê như Tim Robbins, Steve Buscemi, Paul Newman… Đây là công trình được giới chuyên môn Phân tích là một trong những bộ phim đáng xem nhất trong đêm giao thừa.
bác bỏ Chuyện phim kể về Norville Barnes (Tim Robbins) chàng nhân viên quèn thốt nhiên trở nên chủ tịch một tổ chức lớn. Sau những ngày ngây chết giả vì cơ may bất ngờ, tân chủ tịch nhìn thấy anh chỉ là con tốt trong nước cờ bất chính của hội đồng quản trị. Thế nhưng người tính không bằng trời tính, những thủ đoạn của hội đồng quản trị càng góp phần xúc tiến tinh thần của anh chàng hiền lành, khờ khạo…
bác bỏ Bộ phim mang hơi thở cổ điển, diễn biến phim thân thiết và thường thấy trong đời sống kinh doanh hiện đại, nhất là khi bộc lộ rõ nét về cuộc đời từ lúc bắt đầu khởi nghiệp và những va chạm trong cuộc sống, công việc cho đến khi thành công một cách đầy cam go của một chàng trẻ trai tuổi. Phim được dẫn dắt theo lối hí hước và thu hút khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Xem thêm