qc1

Shorts (2008): Cuộc phiêu lưu của Hòn đá mong ước

Shorts (2008)

Nội dung phim

Shorts (2008): Cuộc xiêu bạt của Hòn đá ước mong là một bộ phim gia đình giả tưởng bằng truyện tranh Mỹ năm 2009 do Robert Rodriguez viết kịch bản và đạo diễn. Phim có sự tham dự của Jon Cryer , William H. Macy , Leslie Mann , James Spader, Jimmy Bennett và Kat Dennings .

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Toby “Toe” Thompson sống ở Black Hills, một đô thị công nghiệp do ông trùm công nghệ Carbon Black điều hành. Mỗi ngày Toby bị ăn hiếp bởi con gái của Black, Helvetica và nhóm học trò trung học tức giận khó nết của cô ấy. Nhưng cuộc sống như Toby biết nó sẽ đổi mới khi anh ấy chạm phải một tảng đá đầy màu sắc có thể ban cho những điều ước một cách kỳ diệu. 

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Nhưng anh ấy chẳng hề là người độc nhất vô nhị trong đô thị Nhìn vào đá và như tiêu đề của bộ phim ngụ ý, câu chuyện này được kể trong năm SHORTS có can dự với nhau.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Lấy cảm hứng một phần từ chính năm đứa con của Rodriguez, cuộc xiêu bạt náo nhiệt hoàn toàn thích hợp với khán giả của nó, những người vững bền sẽ dành phần lớn 89 phút để cười thích thú trước một con thú vật booger, một cô gái bị ăn hiếp biến thành một con ong bầu đực, một đội quân cá sấu , bố mẹ gắn bó với nhau theo đúng nghĩa đen và nhiều hơn thế nữa.

Xem thêm