qc1

NAM NHÂN CỦA CÔNG CHÚA

The Princess' Man (2011)

Nội dung phim

Tác phẩm truyền hình cổ trang Nam Nhân Của Công Chúa - The Princess's Man, lấy bối cảnh vào thế kỷ thứ 15 triều đại Joseon, kể câu chuyện tình yêu lãng mạn bị ngăn cấm giữa con gái hoàng thái tử Su Yang (Kim Yeong Cheol) và con trai đối thủ chính trị của ông - Kim Jong Seo (Lee Soon Jae).

Kim Seung Yoo là con trai út của Kim Jong Seo, một sĩ quan quân đội lỗi lạc. Seung Yoo có sở thích chính là uống rượu và dành thời gian với những người bạn thân của mình. Trong cung điện, Kim Seung Yoo trở thành giáo viên cho Công chúa Kyung Hye (Hong Soo Hyun). Còn Lee Se Ryung là con gái lớn của hoàng thái tử Su Yang, khi nghe được những cuộc nói chuyện về một cuộc hôn nhân sắp đặt sắp xảy ra cho mình với Kim Seung Yoo, cô trở nên tò mò về người chồng tương lai có thể có của mình. Sau đó, Se Ryung giả làm công chúa Kyung Hye và tham gia một lớp học của Seung Yoo. Tuy nhiên, ấn tượng đầu tiên của cô về Seung Yoo lại không mấy tốt đẹp và tin rằng anh ta là một kẻ lăng nhăng, kiêu ngạo.

Sau khi cố gắng làm chủ nỗi ám ảnh hiện tại của mình về việc cưỡi ngựa, con ngựa của Se Ryung đã bỏ chạy cùng cô ấy, may thay Seung Yoo đã đến kịp lúc, giải cứu cô khỏi bị ngã xuống vách núi. Vì sự việc đó mà cả hai đã trở nên thân thiết. Seung Yoo luôn tin rằng Se Ryung chính là công chúa mà anh sẽ kết hôn và rất vui vì quyết định này. Cả hai dần nảy sinh tình cảm với nhau, nhưng không hề biết rằng nguy hiểm đang ở phía trước !

❈ Korean Drama ❈ The Princess' Man

Xem thêm