qc1

Bách Linh Đàm

Bai Ling Tan (2021)

Nội dung phim

Bách Linh Đàm (Bai Ling Tan) là bộ phim cổ trang dài tập Trung Quốc do MangoTV và Thần Tinh Thịnh Nghiệp hợp tác sản xuất, xoay quanh câu chuyện tình giữa vua quỷ và công chúa xui xẻo, cả hai trải qua tình yêu và nỗi buồn của nhiều linh hồn và quái vật khác nhau. Phim với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ như: Quách Tuấn Thần, Khang Ninh, Hà Mỹ Toàn, Khu Thiên Thụy, Lý Minh Tuấn,....

Bộ phim là câu chuyện tình cảm giữa Hàn Sinh và Xuân Yêu, liên quan đến bách quỷ bách linh đàm, mỗi một nhân vật chính trong mỗi câu chuyện đều có tuyến tình cảm đặc sắc. Xuân Yêu (Quách Tuấn Thần) từng là một người bất tử được giao nhiệm vụ canh gác lũ quái vật ở Wangchuan. Anh ta bị trục xuất khỏi thiên đường vì phạm sai lầm và trở thành vua của tất cả quái vật trong hồ Trăm Tinh Linh. Khi công chúa Hàn Sinh (Khang Ninh) của Vương quốc Bailu xuống hồ, cô phát hiện ra bản thân đang mang theo một cuốn sách mà chỉ có quái vật mới sở hữu. Từ một vị vua kiêu ngạo Xuân Yêu không còn lựa chọn nào khác đưa Hàn Sinh vào hành trình tìm cùng mình kiếm bí ẩn đằng sau những cuốn sách.

Từ đây cặp đôi Bách Linh Đàm khám phá ra nhiều câu chuyện trong đó đáng sợ nhất là nhà sư đạo giáo Bu Fan gặp Bai Shan, một kẻ chuyên đi cám dỗ để đánh cắp tuổi thọ của phụ nữ, kéo dài tuổi thọ cho chồng cô. Tiếp đến là câu chuyện về Kong Qi - một người luôn âm thầm bên cạnh, bảo vệ người mình yêu và thần chiến tranh Xiao Shan, khi đối mặt với thử thách trong tình yêu mới nhận ra được tầm quan trọng của việc trân trọng người bên cạnh mình.

Bách Linh Đàm - Bai Ling Tan (2021) Full HD - Vietsub | Full Phim

Xem thêm