qc1

Mỹ Nhân Vô Lệ

In Love With Power (2012)

Nội dung phim

Mỹ Nhân Vô Lệ với sự góp mặt của: Thái Thiếu Phân, Lưu Khải Uy, Trương Mông, Viên San San, Thẩm Thái, Ngô Tuấn Du… Phim là phần cuối trong bộ Mỹ nhân tam bộ khúc của “biên kịch lắm chiêu” Vu Chính, tiếp tục xoay quanh những câu chuyện chốn thâm cung bí sử của triều đại phong kiến Trung Quốc. 

Mỹ Nhân Vô Lệ xoay quanh cuộc đời của Đại Ngọc Nhi – người sau này trở thành Hiếu Trang Hoàng Hậu và có sức ảnh hưởng lớn đến quá trình xây dựng triều Thanh. Đại Ngọc Nhi vốn là công chúa của bộ tộc Mông Cổ, cô chẳng những xinh đẹp mà còn thông minh, lương thiện. Đại Ngọc Nhi đem lòng yêu Hoàng Thái Cực mà không hề hay biết chàng chính là hôn phu của người chị ruột Triết Triết. Mọi chuyện lại càng càng trở nên khó khăn hơn cho Đại Ngọc Nhi khi Hoàng Thái Cực chỉ một lòng hướng về Hải Lan Châu mà không hề mảy may đế ý đến tình cảm cô. Trong khi đó Thập Tứ hoàng tử Đa Nhĩ Cổn – người tranh giành ngôi vị Hoàng Đế với Hoàng Thái Cực thì ôm ấp mối tương tư với Đại Ngọc Nhi dẫu rằng nàng vô tâm, hờ hững.

 Từ những mối tình đơn phương, các nhân vật trong Mỹ Nhân Vô Lệ rơi vào vòng xoáy của bi kịch tình yêu - quyền lực. Vì yêu mà hóa si, vì si mà hóa hận rồi hãm hại lẫn nhau và tự làm tổn thương chính bản thân mình. 

Mỹ nhân vô lệ" vén màn bí mật chốn thâm cung của lịch sử Trung Hoa - Giáo  dục Việt Nam

Xem thêm