qc1

CUỘC CHIẾN NỘI CUNG

Cruel Palace: War Of The Flowers (2013)

Nội dung phim

Cuộc Chiến Nội Cung là bộ phim nói về việc tranh đấu hậu cung giữa các phi tần nhằm có được quyền lực và sự ủng ái của Hoàng thượng. Jo Yam Jeon từ con gái của một tiểu thiếp nhỏ bé đã từng bước kiểm soát được quyền lực của triều đại Joseon. Tuy nhiên, để đạt được sự thành công đó cả triều đình đã xảy ra một trận huyết chiến.

얌전! 김 내관에게 분노하다! - 꽃들의 전쟁 33회 - YouTube

Vốn sinh trưởng trong một gia đình tiện dân, nên dù yêu tha thiết Nam Hyeok, nhưng Jo Yam Joen không thể trở thành chính thất, cũng như luôn bị mẹ anh xua đuổi do thân phận thấp hèn. Phẫn uất vì chịu nhiều tủi nhục, Yam Joen quyết tâm phải trở thành quý tộc quyền lực để bắt những người khinh rẻ mình phải trả giá. Nhờ vào sắc đẹp trời phú và sự hồn nhiên của mình, nàng trở thành người được đại nhân Ja Jeom sủng ái, cam tâm trở thành công cụ cho đại nhân Ja Jeom dùng tiến cung để mê hoặc vua, nhằm thực hiện mưu đồ đảo chính.

다시보기 | 궁중잔혹사 꽃들의 전쟁 | 프로그램 | JTBC

Với tư sắc diễm lệ, công phu tranh sủng lợi hại, mưu kế ác độc, nàng dần dần khiến vua Injo rơi vào bẫy mà nhận được sự sủng ái vô tận. Nàng sẵn sàng vấy máu những ai cản đường mà người đầu tiên chính là Nam Hyeok – chàng trai mà Yam Joen nguyện trao thân và yêu tha thiết trước đây.

 

Xem thêm