qc1

LUYẾN MỘ

The King's Affection (2021)

Nội dung phim

Dựa trên bộ webtoon cùng tên, Luyến Mộ (The King's Affection) có sự tham gia của cặp đôi Park Eun Bin và Rowoon, bộ phim kể câu chuyện của một cặp sinh đôi hoàng gia, một nam một nữ. Dù ban đầu cô em gái bị bỏ rơi vì là nữ, nhưng sau đó cô đã cải trang thành nam để trở thành thái tử khi anh trai cô qua đời.

The King’s Affection xoay quanh thái tử Lee Hwi - một cô gái giả trai, giả làm anh trai song sinh để lên ngôi thái tử và chuẩn bị nối ngôi Hoàng đế. Năm xưa, khi mẹ cô sinh đôi, bà phải đưa bé gái ra khỏi cung để tránh chuyện không hay, nhưng sau đó, cậu con trai mất nên bà mẹ đã âm thầm đưa con gái của mình trở lại cung điện và đóng giả bé trai, lên ngôi thái tử. 

Chính việc che giấu thân phận này đã tạo nhiều áp lực cho Lee Hwi khi cô không được là chính mình, không được sống với tư cách một thiếu nữ đơn thuần mà phải văn ôn võ luyện, tham gia nghị sự để sẵn sàng nối ngôi. Thậm chí, cô còn được đặt nhiều kỳ vọng và phải che đậy danh tính nên gặp không ít rắc rối trong hoàng cung. Sóng gió xảy ra khi “thái tử” Lee Hwi bắt đầu nảy sinh tình cảm với một chàng trai tên là Jung Ji Woon - người đảm nhận vai trò Thư giám cho những gia đình quý tộc. Tình yêu nảy sinh khiến Lee Hwi bối rối, bối rối với thân phận không thể tiết lộ của mình. Còn Jung Ji Woon lại hoang mang với cảm xúc của mình dành cho thái tử - một người con trai... 

Luyến mộ | Trang web chính thức của Netflix

Xem thêm