qc1

Hộc Châu Phu Nhân

Novoland: Pearl Eclipse (2021) (2021)

Nội dung phim

Hải Thị là một cô gái trẻ sống ở làng chài ven biển, sau khi cả bố và mẹ đều bị giết và cả làng bị tàn sát, Hải Thị may mắn được Giao Nhân cứu. Vào thời điểm giữa sự sống và cái chết, cô tình cờ gặp được thái giám Phương Chư - tổng quản đại nội Thái giám.

Phương Chư cưu mang Hải Thị và nhận nàng làm con trai nuôi khi cô bé vừa lên 8 tuổi. Từ đó trở đi, Hải Thị trở thành học trò của Phương Chư bằng cách nữ cải nam trang. Mười mấy năm sau, Hải Thị lớn lên càng ngày càng xinh đẹp kiều diễm, tình cảm của Phương Chư cũng ngày một lớn hơn.

Vào thời điểm này, hoàng đế trẻ Đế Húc, người không thể giải quyết sự rối loạn của chính sự lúc bấy giờ, dần mất hết hứng thú với cuộc sống vì sự hỗn loạn của triều đại. Sau cùng, Hải Thị được lệnh trở thành hộ vệ của Đế Húc, cũng chính sự việc này đã khiến sự quan tâm của Đế Húc đối với cô ngày một nhiều hơn. Hai người trải qua nhiều khoảnh khắc của sự sống và cái chết, bỏ qua những hiểu lầm để dần hiểu nhau. Với sự nổi loạn của triều đại, Hải Thị đã dũng cảm chọn gánh vác trách nhiệm bảo vệ hòa bình tại Đại Trưng vương triều, và cuối cùng cô phải đối mặt trực tiếp với tình cảm của Đế Húc và Phương Chư.

Xem thêm