qc1

CỔ TAY ÁO MÀU ĐỎ

The Red Sleeve (2021)

Nội dung phim

Cổ Tay Áo Màu Đỏ - The Red Sleeve là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại cổ trang, tâm lý, tình cảm, lãng mạn của đạo diễn Jung Ji In. Lấy bối cảnh thời Joseon, phim xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn nhưng đầy trắc trở chốn cung đình giữa một cung nữ nghèo hèn và một chàng hoàng tộc quyền quý.

Lee San (Junho) sinh ra trong dòng dõi quý tộc và là cháu trai lớn của nhà Vua. Với tính cách cần mẫn nhưng cũng không kém phần kiêu hãnh, anh luôn nỗ lực không ngừng để trở thành một vị vua giỏi và khôn ngoan. Tuy nhiên cái chết bất ngờ của cha đã khiến anh bị tổn thương và hoàn toàn suy sụp. Một ngày nọ, anh vô tình gặp được nàng cung nữ tươi sáng Seong Deok Im (Lee Se Young). Sự xuất hiện của cô khiến những tia nắng ấm áp trong lòng anh như được thắp sáng trở lại. Mỗi làn đứng trước cô, anh đều thể hiện tình cảm của mình một cách vụng về. 

Tuy nhiên mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi Lee San chính thức trở thành vua Jeongjo của triều đại Joseon. Mắc kẹt giữa tình cảm nồng cháy với Seong Deok Im và công việc của một nhà lãnh đạo đặt đất nước lên hàng đầu. Dù Lee San mong muốn được kết hôn với Deok Im và đưa cô lên làm phi tần. Nhưng Deok Im lại mong muốn có một cuộc sống riêng mình, một cuộc sống hạnh phúc, tự do tự tại.

The Red Sleeve, Cổt tay áo màu đỏ, phim cổ trang, cổ trang Hàn Quốc

Xem thêm