qc1

TUYẾT TRUNG HÃN ĐAO HÀNH

Sword Snow Stride (2021)

Nội dung phim

Tuyết trung hãn đao hành được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên vô cùng ăn khách và nổi tiếng của tác giả Phong Hỏa Hí Chư Hầu với sự tham gia của các diễn viên như Trương Nhược Quân, Lý Canh Hy, Hồ Quân… Nội dung phim kể về thời đại tranh quyền miếu đường và đao kiếm giao nhau, giang hồ loạn lạc. 

Thiếu gia Từ Phượng Niên, người đã trở thành Vua của triều đại Bắc Lương sau khi vượt qua nhiều đau khổ. Phượng Niên là người con trai kiêu ngạo và độc đoán của triều đại Bắc Lương, thức tỉnh như một con phượng hoàng niết bàn sau khi hứng chịu sự phỉ báng của thiên hạ. Trải qua ngàn dặm trải nghiệm, Phượng Niên dù là đi trên sông hồ vô định, dù đường dài, chướng ngại vật, luôn kèm theo sát khí tàn nhẫn nhưng anh vẫn kiên trì đi hết cuộc hành trình.

Trong quá trình rong ruổi khắp nơi, Từ Phượng Niên đã cướp của người giàu để chia cho người nghèo, trừng trị cái ác, nâng cao cái thiện, ngoài việc không ngừng nâng cao trình độ võ thuật, anh còn kết bạn với nhiều hào hiệp của vùng sông nước và các hồ. Cuối cùng anh đã trở thành vĩ nhân của một thế hệ võ sĩ. Vào lúc đất nước xảy ra những rắc rối và nổi loạn cả bên trong và bên ngoài, Từ Phượng Niên đã đứng lên dẹp loạn, giành lại vùng đất đã mất, và phát triển thành một vị tướng bảo vệ đất nước được dân chúng nể phục…

Tuyết Trung Hãn Đao Hành: Phim cổ trang võ hiệp mang hơi hướm Kim Dung

Lịch chiếu phim Tuyết Trung Hãn Đao Hành trên WeTV mới nhất

Xem thêm