qc1

Hành Trình Tìm Cha

A Boy Called Christmas (2021) (2021)

Nội dung phim

Mẹ của Andrea, Moppet và Patrick đã mất cách đây không lâu và bố thì đang phải đi công tác khẩn cấp, nên chúng được dì Ruth chăm sóc. Vào đêm giáng sinh, bà đã kiên tâm giải trí cho bọn trẻ bằng cách kể câu chuyện về lễ Giáng sinh.

cung phi cung phi

Chuyện là Nikolas và cha cậu Joel là một tiều phu, sống ở trong rừng. Mẹ của Nikolas đã từ è cổ hai năm trước, Nikolas kiên tâm yên ủi bản thân mỗi đêm khi nhớ về một nơi trong truyền thuyết gọi là Elfhelm, nơi một cô gái tìm thấy một xứ sở kỳ diệu và là nơi sinh sống của các yêu tinh đã giúp cô sinh tồn qua mùa đông. Vào một đêm, một chú chuột muốn ăn vụng một số thức ăn rồi được Nikolas cứu mạng, cậu đã đặt tên cho chú chuột là Miika và kiên tâm dạy chú ta nói.

cung phi cung phi

Một ngày nọ, nhà vua cho gọi thần dân của mình và hứa sẽ thưởng lớn nếu ai đó có thể tìm thấy một vật có thể đem đến chờ đợi cho vương quốc. Joel gia nhập một nhóm thợ săn để kiên tâm kiếm tìm vùng đất Elfhelm. Joel để Nikolas cho dì Carlotta chăm chút mà không biết rằng bà ta là một người thiếu nữ ích kỷ, người đã khiến cuộc sống của Nikolas biến thành khốn khổ.

cung phi cung phi

Nikolas tìm thấy một tấm bản đồ công nhận sự sinh tồn của Elfhelm nên anh quyết định đến Cực Bắc để tìm cha mình và đưa cho ông bản đồ. Trong cuộc hành trình, Nikolas biết rằng Miika đã học nói được và điều này đem đến chờ đợi tiếp tục nhiệm vụ cho cậu. Khi họ đến Rừng Bán Nguyệt, một chú tuần lộc mà Nikolas đặt tên là Blitzen đã cho phép Nikolas gắn kết với chú.

cung phi cung phi

Bộ ba đến được Elfhelm nhưng không tìm thấy được gì ở đó ko kể con dao của Joel. Nikolas mất chờ đợi và suy sụp. Cậu được Little Noosh và Cha Topo tìm thấy. Cha Topo, cho Nikolas một "câu thần chú hy vọng" để giúp cậu hồi phục. Hành trình tiếp theo của Nikolas sẽ ra sao? Hãy cùng đón xem bộ phim “Hành trình tìm cha” để biết được cốt truyện và kết cục của câu chuyện này nhé!

Xem thêm