qc1

Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu Gặp Gỡ

A Love Never Lost (2021) (2021)

Nội dung phim

Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu chạm chán Gỡ, A Love Never Lost (2021)

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Phim lấy bối cảnh vào thời nhà Thanh, câu chuyện xoay vòng vèo một tuổi teen yêu nước tham gia vào Cuộc nổi dậy của Võ sĩ để chống chọi cho sơn hà của mình.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

 

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Sau sự đổi thay của Vương quốc Gengzi, vùng đất Trung Quốc bị tàn phá, những người trẻ tuổi với khát vọng vươn lên cứu lấy quê hương. tuổi teen quý tộc Liangxiang (do Li Xian đóng), đảng cách mạng Yang Kaizhi (do Wei Daxun đóng), và Beiyang Wuyou Guardian Li Renjun (do Zhou You đóng) đã trở thành lứa tuổi teen tiến bộ trước tiên đến Nhật Bản để học tập tại một trường không -trường sĩ quan. Họ chạm chán gỡ với nhà cách mạng Yu lưu vong trên du thuyền. Tian Bai (Zhu Yawen) và Qiu Hong (Chun Xia) chạm chán nhau, và năm người được định mệnh gắn kết.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

 

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Tất cả các loại nghĩ suy và gói ở Tokyo đã đến, và họ đã xuất hiện công lý, theo đuổi tình yêu và chống chọi để hồi sinh Trung Quốc. Sau khi trở về Trung Quốc, Liangxiang có tham vọng tìm hiểu con đường hưng vượng vượng sơn hà và củng cố quân đội, nhưng bị mắc kẹt trong vòng xoáy của quyền lực, đầy nhiệt huyết và không có nơi nào để sử dụng, chung cuộc trông thấy khuynh hướng của thời đại và vươn lên. ẩn dật. trận đánh của Kaizhi ở Yanji đã đánh bại sự tự phụ của chủ nghĩa đế quốc Nhật Bản và được truyền tụng là “anh hùng của phòng thủ biên giới.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

 

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

”Đảng Cách mạng, những người theo chủ nghĩa Lập hiến và Nhóm Bắc Dương tiếp diễn cạnh tranh. Trong cuộc cách mạng năm 1911, các chiến sĩ cách mạng đã đánh những trận đẫm máu và lật đổ đơn côi tự cũ đã còn đó hàng nghìn năm. Dưới sự giác ngộ của khuynh hướng tư tưởng mới, Qiu Hong, Yang Yifan và những người khác đã trông thấy lối thoát độc nhất vô nhị cho sơn hà Trung Hoa trong những thăng trầm, và tiếp diễn bước trên con đường cách mạng chấn hưng sơn hà và trẻ hóa đất nước.

Xem thêm