qc1

QUÁI THÚ SO CHIÊU

Rumble (2021) (2021)

Nội dung phim

Trong một thế giới nơi quái vật khổng lồ và con người cùng tồn tại, những con quái vật cạnh tranh trong một môn thể thao đấu vật chuyên nghiệp phổ biến trên toàn cầu được gọi là đấu vật quái vật, với mỗi thành phố có một đô vật quái vật riêng. Sau khi đô vật hiện tại cho thị trấn nhỏ Stoker, Tentacular giống cá mập trở thành nhà vô địch thế giới mới, anh ta tuyên bố không còn muốn đại diện cho Stoker nữa. Người dân thị trấn sau đó được cho biết nếu họ không tìm thấy một đô vật mới, họ sẽ mất sân vận động của thị trấn và doanh thu của nó, điều này khiến người đam mê đấu vật Winnie Coyle phải tìm kiếm một đại diện quái vật mới cho thị trấn của mình.

Winnie tiến đến một cuộc chiến ngầm và tìm thấy Rayburn Jr., con trai của nhà vô địch Stoker quá cố nổi tiếng Rayburn Sr., đang chiến đấu dưới cái tên "Steve The Stupendous". Winnie can thiệp vào trận đấu và khiến Steve giành chiến thắng thay vì lặn mất tăm, như chủ nhân của đấu trường ngầm mong muốn. Steve đã phải đối mặt với người chủ của mình và bị đe dọa trừ khi anh ta có thể lấy lại chủ sở hữu số tiền mà cô ấy vừa mất. Winnie nói với Steve rằng cô có thể giúp anh ta lấy tiền bằng cách huấn luyện anh ta chiến đấu với Tentacular. Nhận ra mình không còn cách nào khác để kiếm tiền, Steve đồng ý được đào tạo.

Steve ban đầu không quan tâm đến việc học cách chiến đấu đúng đắn và giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên bằng cách né tránh đối thủ của mình. Steve sau đó nói với Winnie rằng anh ta đã rời bỏ Stoker vì mọi người coi anh ta như một phần mở rộng của cha mình và không thể sống đúng với tên tuổi của anh ta. Winnie biết được Steve thích khiêu vũ và quyết định huấn luyện anh ấy bằng các bước nhảy. Khi họ tiến lên thứ hạng của giải đấu, Tentacular thông báo rằng anh ta và người đại diện của mình đã mua sân vận động của Stoker và muốn phá bỏ nó vì Tentacular coi đó như một lời nhắc nhở rằng anh ta sẽ luôn được so sánh với Rayburn. Mặc dù Steve xoay sở để trả nợ cho người chủ đấu trường ngầm của mình, anh ta quyết định giúp Winnie, tiết lộ danh tính của anh ta là con trai của Rayburn và thách thức Tentacular một trận đấu cho sân vận động.

Trong cuộc chiến, Steve tránh được hầu hết các đòn tấn công của Tentacular trong hiệp đầu tiên, nhưng Tentacular đã phản công lại các bước nhảy của anh ở hiệp thứ hai. Trong vòng thứ ba, Steve mang đến cuộc chiến và có thể không chỉ sử dụng vũ đạo mà còn có thể hạ được một số đòn. Winnie bảo Steve sử dụng những chiếc mút của Tentacular để dán anh ta vào một trong những cây cột ở góc. Khi Steve đi đến động tác cuối cùng, anh ta và Tentacular va chạm và cả hai đều bị hạ gục. Tentacular đứng dậy trước nhưng quá bối rối để kết thúc trận đấu. Đám đông khiến Steve ủng hộ bằng cách vỗ tay theo nhịp salsa và anh có thể đánh bại Tentacular, trở thành nhà vô địch đấu vật quái vật mới và cứu lấy sân vận động.

Paramount Animation's 'Rumble' Moves to February 2022, First May Release to  Get Pandemic Delay

Xem thêm