qc1

Thiên Kiếm Tu Thiên Truyện

Heavenly Sword Biography (2019)

Nội dung phim

Giới thiệu phim Thiên Kiếm Tu Tiên Truyện

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Thiên Kiếm Tu Tiên Truyện là phim lẻ Trung Quốc 2019 thuộc chuyên mục tiên kiếm rất thịnh hành và thu được nhiều cảm tình của các người theo dõi yêu phim. Đạo diễn gạo cội Dương Kiện Vũ là người đơn vị hỗ trợ bộ phim bằng toàn diện niềm ham mê và kĩ năng của mình với mong muốn mang lại cho công chúng những cống phẩm nghệ thuật lý tưởng nhất.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Nội dung phim 

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Linh hồn của bộ phim là dàn diễn viên nức tiếng với diễn xuất xuất thần như trần Hạo Dân, Từ Đông Đông và Từ Thiếu Cường giúp thông điệp bộ phim được truyền chuyển vận tới người theo dõi một cách chân thực, hấp dẫn, thú vị. Sự hình thành của cô nàng cung nhân nghiện khoe thân Từ Đông Đông lôi kéo sự chăm chú của nhiều khán giả, ai cũng chờ mong đón xem hình ảnh lột xác của cô trong bộ phim mới này. Và điều cần thiết không kém được đánh giá là điểm công của bộ phim chính là những cảnh quay sử dụng những kỹ xảo tinh vi, những cảnh bay trên không, đứng trên thanh kiếm lớn lướt qua cả trăm dặm, hay những trận giao tranh báu vật lưu truyền đều cực kỳ tự nhiên, đẹp mắt, không tạo cảm giác tức giận cho người xem. toàn diện những yếu tố về đạo diễn, diễn viên, bối cảnh và kỹ thuật quay phim đã tạo nên một Thiên Kiếm Tu Tiên Truyện thật lý tưởng và hoàn hảo.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Là một bộ phim cổ trang kể về trường phái tên Long Hồ Sơn Thiên Kiếm do hai vợ chồng trưởng môn Triệu Lâm (diễn viên trần Hạo Dân thủ vai) và phu nhân Thái Nhi (diễn viên Từ Đông Đông thủ vai) đứng đầu. Hai người họ chuyên tâm toàn ý tu tiên đắc đạo với mong muốn có thể luyện thành công Cửu Chuyển Linh Đan để báu vật của Thiên Kiếm Môn được lưu truyền. ngoại giả tên trưởng trường phái Thiên Linh là Lưu Vu Chúc (diễn viên Từ Thiếu Cường thủ vai ) ngồng cuồng luôn có dã tâm cướp đoạt báu vật Cửu Chuyển Linh Đan và Long Hổ Ấn đã tiến công Thiên Kiếm Môn, đánh bại các đồ đệ tại đây và bành trướng tai ngược đề nghị hai vợ chồng Triệu Lâm giao báu vật cho mình. 

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Và cuộc giao tranh giữa hai trưởng trường phái bắt đầu từ đây, khi Triệu Lâm và Lưu Vu Chúc đang đấu tranh thì rủi ro lò luyện Linh Đan bị đổ xuống, viên Cửu Chuyển Linh Đan bắt đầu vận động và lao đi, những cuộc rượt đuổi va chạm trên không trung để giành lấy báu vật diễn ra cực kỳ hấp dẫn, khiến người theo dõi bối rối theo từng tình tiết gay cấn, bất ngờ.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Thật không may, viên Linh Đan đã bay trúng miệng câu tuổi teen nọ, cậu ta ngơ ngác tưởng là phân chim, vô tình đen đủi trở nên nạn nhân của hai vị trưởng môn. Lưu  Vu Chúc tham lam định “giết gà lấy trứng” với cậu tuổi teen kia nhưng đã kịp thời được Triệu Lâm giải cứu. Mềm nắn rắn buông, không từ thủ đoạn nào tên họ khắc ghi mở lời đòi chia báu vật, họ Triệu đã có Long Hổ Ấn thì hắn phải có Cửu Chuyển Linh Đan, coi như hai người họ kết giao bằng hữu. cố nhiên Triệu Lâm chẳng thể làm số đông với một tên ngang nhiên tới địa phận làm càn không, trận đấu lại tiếp diễn và tuồng như những tình tiết khiến người theo dõi bối rối chưa có hồi kết. Liệu Triệu Lâm có thể giành lại và tiếp diễn bảo vệ được báu vật gia truyền hay không? kết cục của cậu thanh thiên nuốt Cửu Chuyển Linh Đan ra sao? Tên trưởng môn phi nghĩa Lưu Vu Chúc có thể cướp được báu vật hay không?

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Hãy cùng đón xem bộ phim Thiên Kiếm Tu Tiên Truyện Vietsub Full HD tại đây nhé:

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Chúc Anh chị xem phim vui vẻ!

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

 

Xem thêm
Thiên Kiếm Tu Thiên Truyện,Heavenly Sword Biography