qc1

Yu-Gi-Oh! VRAINS

yuu gi ou!, yugioh (2017)

Nội dung phim

Bộ Phim Hành Động, Phiêu Lưu, Tâm Lý: Yu-Gi-Oh! VRAINS (2017) là một serie anime Nhật Bản. Nó là chuyển thể chính đồ vật tư của Yu-Gi-Oh!. Phim mở đầu được chiếu tại Nhật Bản trên TV Tokyo từ 10 tháng 5 năm 2017. 

hậu phi hậu sự hậu phi

Series này diễn ra 10 năm trong tương lai, trong một thức giấc thành với hệ thống mạng tân tiến được gọi là thức giấc thành Den. Tại thức giấc thành này, một khoảng trống VR được gọi là LINK VRAINS được vun đắp bằng công nghệ mạng tân tiến của SOL Technology. Tuy nhiên, một nhóm hacker huyền bí đã trải qua cuộc chiến tay đôi đã hiện ra trong LINK VRAINS được biết đến dưới cái tên Knights of Hanoi.

hậu phi hậu sự hậu phi

Một duelist tên là Playmaker đứng trước nguy cơ này. danh tính thực sự của anh là Yusaku Fujiki, một học trò trung học đệ nhất phẩm năm đầu. Yusaku chống chọi để tìm ra sự thực về một sự cố đã xảy ra trong quá khứ. Trong những cuộc chiến của mình, Yusaku đã nắm bắt được một chương trình AI kì quái được kiếm tìm bởi cả SOL Technology và Knights of Hanoi. Cùng đón xem tại phimvip.com nhé !!!

Xem thêm
yuu gi ou!, yugioh, Yu-Gi-Oh! VRAINS