qc1

Những thiên thần của Charlie

Charlie*s Angels (2019)

Nội dung phim

Những thiên thần của Charlie  - Charlie's Angels là bộ phim hành động vui nhộn về các quý cô xinh đẹp, nóng bỏng và đầy tài năng…

bác bỏ bà xã bác bỏ

Thông tin phim Những thiên thần của Charlie - Charlie's Angels:

bác bỏ bà xã bác bỏ

Những thiên thần của Charlie - Charlie's Angels là bộ phim truyền hình của nhà chế tạo có tiếng nhất Hollywood, McG. Đây cũng là bộ phim hành động được đầu cơ với kinh phí cao, đẽo gọt từ dàn diễn viên đến kịch bản. Sau thắng lợi từ các phần trước, đây là phần thứ 3 trong loạt phim cùng tên của đạo diễn Elizabeth Banks.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Nội dung phim Những thiên thần của Charlie - Charlie's Angels:

bác bỏ bà xã bác bỏ

Sabina Wilson, Jane Kano và Elena Houghlin là bộ ba được mệnh danh là những thiên thần nhỏ của Charlie. Ba cô gái không chỉ tài năng, xinh đẹp, quyến rũ mà còn là những bậc thầy cải trang, điệp báo viên và vũ khí. Những thiên thần và ông chủ Charlie của họ cùng nhau lập ra kế hoạch, tranh đấu xoá sổ kẻ thù. 

bác bỏ bà xã bác bỏ

bác bỏ bà xã bác bỏ

Giờ đây, Cơ quan Townsend đã mở rộng ra quốc tế với sự gia nhập của nhiều cô gái thông minh, can đảm, được đào tạo bài bản. Khi được cảnh báo về một công nghệ có nguy cơ đe doạ đến toàn nhân loại, những Thiên Thần được triệu tập hành động, đánh cược mạng sống của để bảo kê hồ hết chúng ta.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Những pha hành động mã nhãn, những cảnh huống hấp dẫn gì đang chờ đón bạn?!

bác bỏ bà xã bác bỏ

Đón xem Những thiên thần của Charlie - Charlie's Angels  tại PhimVip.com nhé!

Xem thêm
Những thiên thần của Charlie, Charlie*s Angels